Chiêm ngưỡng kiến trúc Coco Ocean-Spa Resort – Kỳ quan miền duyên hải.

Thứ sáu - 17/03/2017 10:06

Chiêm ngưỡng kiến trúc Coco Ocean-Spa Resort – Kỳ quan miền duyên hải.

Coco Ocean-Spa Resort – Dự án “Wellness Condotel” độc đáo nhất Việt Nam đang làm nức lòng giới đầu tư và du khách, không chỉ nhờ việc phát triển theo loại hình condotel chăm sóc sức khỏe mới lạ giúp đem lại lợi nhuận lớn, mà còn sở hữu lối kiến trúc ấn tượng đẹp như một tuyệt tác.

Cùng ngắm nghệ thuật thiết kế độc đáo của Coco Ocean-Spa Resort:

Coco Ocean-Spa Resort sở hữu vị trí ưu việt tại Tổ hợp du lịch, giải trí Cocobay Đà Nẵng. Mặt tiền dự án hướng trực tiếp ra biển Đà Nẵng và tuyến đường di sản du lịch đẹp nhất miền Trung; mặt khác nằm đối diện với Tuyến phố đi bộ nhộn nhịp cùng Sân khấu biểu diễn độc đáo tại Cocobay.

Coco Ocean-Spa Resort mê hoặc du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiến trúc lượn sóng tuyệt đẹp, pha trộn cùng những gam màu thanh khiết, nhẹ nhàng như thu trọn hơi thở của đại dương.

Đêm đến, tòa tháp còn bừng sáng rực rỡ và khoác lên mình tấm áo lung linh nhờ công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED hiện đại.

Hình ảnh một Coco Ocean-Spa Resort đứng kiêu hãnh giữa biển cả bao la và trở nên huyền diệu khi đêm xuống sẽ lưu dấu ký ức khó quên trong lòng mỗi du khách.

Quảng trường Wave Hill rộng lớn ôm trọn lấy Coco Ocean-Spa Resort với lối kiến trúc độc đáo. Thay cho mặt đất bằng phẳng, khoảng sân của Wave Hill được cách điệu thành những đường cong gợn sóng.

Nối liền với tuyến phố đi bộ sầm uất nhất, Wave Hill là nơi thu hút hàng triệu du khách đến Cocobay mỗi năm để thoả sức trải nghiệm các hoạt động náo nhiệt. Đặc biệt, Wave Hill còn được thi công bằng vật liệu đặc biệt nhằm tạo độ mềm dẻo nhất định cho quảng trường, giúp du khách thoả thích vui chơi mà không lo vấp ngã, chấn thương.

Lấy cảm hứng từ sắc xanh ngọc bích tươi mát cùng hơi thở phóng khoáng của biển khơi, kiến trúc nội thất của Coco Ocean-Spa Resort như thu nhỏ cả đại dương mênh mông trong từng căn hộ.

Các căn Studio Kép đều được thiết kế tối ưu về công năng sử dụng, mực thước về kiến trúc và hoàn hảo trong bố trí nội thất.

Căn hộ nhỏ xinh 1 phòng ngủ mang trên mình kiến trúc tinh tế, đáp ứng hoàn hảo mọi công năng sử dụng. Sự quyện hòa giữa màu xanh ngọc bích của biển cùng gam vàng nâu ấm áp của gỗ mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách.

Một ly champagne nồng nàn bên người thương, tận hưởng trọn vẹn mọi xúc cảm thăng hoa tại căn hộ đáng yêu này – Tại sao không?

Căn condotel 2 phòng ngủ sở hữu lối thiết kế rộng thoáng với việc sử dụng tường kính tràn từ trần đến sàn căn hộ.

Từng vạc kính trong veo, xóa tan mọi giới hạn với mây trời và biển cả sẽ đem bạn thoát khỏi mọi quy tắc khắc khe, mọi sự tù túng, mọi sự ngột ngạt để được hòa mình với đại dương rộng lớn vốn chứa đựng biết bao thú vị.

Mở toang cửa sổ đón làn gió biển mát rượi, rồi dang tay ôm trọn lấy ánh bình minh rực rỡ đang lên hồng chân mây, bạn sẽ khởi đầu kỳ nghỉ của mình như thế tại Coco Ocean-Spa Resort chứ?

Căn condotel 3 phòng ngủ với diện tích lớn nhất lên đến 114 m2. Mỗi đường nét kiến trúc nơi đây là một công trình nghệ thuật mực thước và tinh tế. Chúng chứa đựng sự tận tâm của người sáng tạo cùng thông điệp ý nghĩa của chủ đầu tư với mong muốn tạo nên không gian lưu trú đầy sức sống, tuyệt vời nhất cho du khách.

Không gian căn hộ càng thêm xinh xắn, tinh tế hơn với các các vật dụng được làm từ tre nứa, gợi lên cảm xúc miền nhiệt đới.

Không phải nơi nào khác, chính tại căn hộ này bạn sẽ có cuộc hẹn với biển. Nơi sẽ đem bạn đến đại dương bao la, với đường chân trời bất tận, với thanh âm xôn xao gọi chiều về của nhạn biển và bản hòa ca rì rào của sóng.

Để sở hữu condotel với kiến trúc tuyệt vời này, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần với số tiền từ 790 triệu (tương ứng 40%). Số còn lại sẽ được SHB cho vay từ 10 đến 20 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.

Lễ ra mắt dự án Coco Ocean-Spa Resort sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 19/3/2017 tại KS Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM.

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây