Căn hộ trung cấp hút khách ngay từ đầu năm.

Thứ năm - 09/03/2017 08:15

Căn hộ trung cấp hút khách ngay từ đầu năm.

Phân khúc căn hộ trung cấp là một trong những kênh đầu tư sôi động trên thị trường bất động sản bởi tính thanh khoản cao. Do đó, ngay từ đầu năm, nhiều dự án đã ghi nhận tốc độ bán hàng khả quan.

Thách thức hay cơ hội

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đang có sự quyết tâm rất rõ nét của Chính phủ và thị trường trong việc điều chỉnh cơ cấu hàng hóa, phát triển nhà ở hạng tiêu chuẩn và trung cấp, giảm phân khúc cao cấp. Bên cạnh đó, nhu cầu căn hộ tầm trung luôn lớn bởi phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng. Do đó, thanh khoản ở phân khúc này được nhận định sẽ có diễn biến khả quan bởi luôn đáp ứng nhu cầu thực nên tính thanh khoản luôn cao.

Các căn hộ diện tích nhỏ và vừa thường có tỷ suất lợi nhuận cho thuê tốt hơn, đồng thời tỷ lệ này cũng rất cạnh tranh so với lãi suất ngân hàng. Các chủ đầu tư hiện cũng tính đến những phương án sản phẩm đảm bảo chất lượng và tiện ích đồng bộ đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua để ở hoặc cho thuê của khách hàng. Vì thế, tính thanh khoản cho những dự án trung cấp cũng ngày càng được cải thiện.

Mua nhà tháng 3 nhận ngay quà khủng

Trong quý I/2017 có một số dự án nhà ở trung cấp sắp đưa vào bàn giao đang rất hút khách và nhận được đánh giá tốt về mặt tiến độ, chất lượng cũng như chính sách bán hàng, điển hình là dự án Đồng Phát Parkview Tower.

Với những căn hộ đợt cuối của dự án và cũng để tri ân những người phụ nữ của gia đình, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Chủ đầu tư dự án dành tặng Chương trình “Tháng 3 – Tôn vinh phụ nữ, giữ lửa gia đình”. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ từ 01/03/2017 đến hết ngày 31/03/2017 sẽ được nhận 1 trong 2 gói quà tặng giá trị của chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Phát.

Gói tri ân số 1 là trọn bộ hệ thống điều hòa cho toàn bộ căn hộ từ phòng khách đến phòng ngủ. Trị giá của gói quà tặng này lên tới 50 triệu đồng. Không chỉ tiết kiệm chi phí trang bị cho khách hàng, gói quà tặng này kết hợp đồng bộ với hệ trần thạch cao hiện đại sẽ gia tăng yếu tố thẩm mỹ và giảm thiểu những tốn kém trong quá trình lắp đặt, vận hành hệ thống điều hòa.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn gói tri ân số 2 là trọn bộ tủ bếp cao cấp như căn hộ mẫu với giá trị tương đương gói số 1. Với thiết kế hiện đại và khép kín, đây chắc chắn là điều mà những người mẹ, người vợ với vai trò là “Người giữ lửa” trong gia đình sẽ đặc biệt yêu thích. Với cả 2 gói quà tặng này, khách hàng có thể được quy đổi ra tiền mặt.

Với các gia đình trẻ còn eo hẹp về tài chính, phải huy động toàn bộ số tiền trong gia đình cũng như sử dụng gói hỗ trợ cho vay từ ngân hàng để mua nhà thì việc được nhận một trong 2 món quà trên đều rất hữu ích và thiết thực, Khách hàng không những có thể sử dụng được ngay mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn dành cho sắm sửa nội thất, gia dụng.

Park View Tower có vị trí đắc địa gần khu đô thị Vĩnh Hoàng có tầm nhìn trực tiếp ra ba hồ lớn của quận Hoàng Mai (hồ Yên Sở, Vĩnh Hoàng) và được ôm trọn bởi khu công viên hồ nước rộng 20 ha, kết nối thuận lợi với các tỉnh thành phía Nam qua cầu Thanh Trì. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 5km, 700m đến Times City, Gamuda City, công viên Yên Sở chừng 5 phút đi xe và thừa hưởng không gian sống với tiện ích nội và ngoại khu đa dạng.

Với giá bán trung cấp nhưng Chủ đầu tư đã không “ngần ngại” đưa vào dự án các tiện ích cao cấp nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân như 10 thang máy cao cấp, hệ thống khu bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ lọc nước ion của Đức cùng phòng tập gym, spa rộng hơn 1.500m2, nhà trẻ chất lượng cao, siêu thị bình ổn giá, shophouse, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại của châu Âu, 2 tầng hầm đỗ xe tiêu chuẩn, đặc biệt là khu sinh thái tiện ích và trồng rau an toàn trên tầng thượng, duy nhất ở Hà Nội.…

Với diện tích căn hộ đa dạng từ 62 đến 87m2, giá bán của Đồng Phát Parkview Tower cũng được nhận định là khá cạnh tranh so với những dự án cùng khu vực, dao động từ 19,9 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT, nội thất sàn gỗ và trần thạch cao. Ngân hàng HDBank hỗ trợ cho vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà và khách hàng còn được ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng. Dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sau 06 tháng tới khách hàng sẽ chính thức được nhận nhà.

Hotline: 0941 16 16 26/ 0968 63 63 32​

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây