4 lý do gói truyền hình K+ trở thành món quà Tết hấp dẫn.

Thứ tư - 18/01/2017 12:08

4 lý do gói truyền hình K+ trở thành món quà Tết hấp dẫn.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà đầu xuân ý nghĩa cho người thân, thì gói truyền hình Premium+ là lựa chọn hợp lý để đem lại cho cả gia đình những phút giây quây quần đầm ấm, không chỉ trong dịp Tết mà còn có giá trị sử dụng lâu dài.

1.Thưởng thức truyền hình chất lượng cao quanh năm

Cung cấp nội dung thể thao và giải trí đặc sắc, khác biệt trên 130 kênh truyền hình chọn lọc, gói truyền hình Premium+ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí đa dạng của tất cả các thành viên trong gia đình. Đi đầu về bản quyền thể thao và phim ảnh độc quyền, truyền hình K+ luôn chọn lọc những chương trình truyền hình đặc sắc và hấp dẫn nhất, để khán giả luôn tìm thấy cho mình những “món ăn tinh thần hợp khẩu vị” vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Tết Đinh Dậu này, khán giả K+ sẽ được thưởng thức chùm phim Quà sum họp với 7 phim điện ảnh Việt đình đám (20h00 các ngày từ 24/01 – 30/01 trên kênh giải trí tổng hợp K+1), 3 series truyền hình quốc tế hấp dẫn (Phim hành động Mỹ Đội tuần tra 19.2, Phim giả tưởng Hàn Quốc Ma kia tới đây, phim tâm lý Đài Loan Mình yêu nhau đi), cùng các trận cầu đinh của Ngoại hạng Anh và La Liga được phát sóng độc quyền trên các kênh thể thao K+PM, K+PC, K+1…

2. Chi phí hợp lý

Là gói truyền hình HD với đầy đủ nội dung thể thao, phim ảnh độc quyền hấp dẫn nhất cùng chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét vượt trội, nhưng gói Premium+ lại có mức phí hợp lý chỉ 125.000 đồng/tháng, vô cùng cạnh tranh so với các gói truyền hình HD trên thị trường truyền hình hiện nay (khoảng 150.000 – 160.000đồng/tháng). Và chương trình khuyến mại đặc biệt dịp Tết này là cơ hội tốt để khán giả đăng ký lắp đặt K+ và trải nghiệm dịch vụ truyền hình ưu việt với mức giá tiết kiệm nhất. Cụ thể, từ ngày 07/01 đến hết ngày 26/01/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được được tặng thêm 01 tháng thuê bao và giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD chỉ còn 650.000 đồng, giá chỉ bằng một cây mai, cây đào trưng Tết nhưng đem lại giá trị tinh thần cho cả năm.

Bên cạnh đó, từ ngày 19/01 đến hết ngày 31/01/2017, K+ cũng triển khai KM đặc biệt cho khách hàng đăng ký và gia hạn gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào Viettel để thuận tiện theo dõi các chương trình Tết đặc sắc trên điện thoại di động, máy tính bảng và laptop với mức thuê bao giảm 50%, chỉ còn 62.500 VND/tháng.

2. Gói truyền hình 2 trong 1 duy nhất trên thị trường

Với các bộ phim truyền hình dài tập, gameshow hay các sự kiện thể thao theo mùa, việc xem trực tiếp ngay từ lần chiếu đầu tiên luôn đem lại sự thích thú trọn vẹn nhất. Vì vậy, bên cạnh lựa chọn xem truyền hình qua TV, K+ còn tạo điều kiện cho các thuê bao Premium+ của mình được xem miễn phí gần 30 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (gồm 4 kênh K+ đặc sắc) trên các thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng myK+. Như vậy, thuê bao K+ chỉ phải trả phí 1 lần cho gói Premium+ nhưng được hưởng cả 2 dịch vụ, không lo bỏ lỡ các chương trình truyền hình mà mình yêu thích ngay cả khi không thể ngồi trước màn hình TV.

4. Lắp đặt dễ dàng trên mọi vùng miền

Với cha mẹ và người thân ở nông thôn và các vùng quê xa ít điều kiện giải trí, một gói truyền hình chất lượng cao và có nội dung phong phú sẽ là món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa. Bạn sẽ không phải băn khoăn về việc kéo cáp truyền hình ở những địa hình phức tạp, xa xôi, vì K+ có ưu thế hạ tầng DTH phủ sóng khắp đất nước, kể cả những vùng miền núi hải đảo. Dễ dàng liên hệ lắp đặt ở mọi vùng miền tại hệ thống gần 3000 đại lý trên toàn quốc, gói truyền hình Premium+ sẽ là món quà ý nghĩa và được đón nhận ở bất cứ nơi đâu.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom trên toàn quốc hoặc trên  website . Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây