Uống thuốc nam cải thiện phong độ, ai ngờ “cậu nhỏ” thức luôn một đêm

Thứ năm - 21/12/2017 19:19

Uống thuốc nam cải thiện phong độ, ai ngờ “cậu nhỏ” thức luôn một đêm

Sức anh L. đuối rõ rệt, cố lắm anh cũng chỉ “xung trận” được chừng hai, ba phút, sau đó súng ống rũ cả xuống.

Chuyên gia sức khỏe giới tính, tình dục Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính chia sẻ về một ca bệnh uống thuốc nam để cải thiện phong độ.

Chuyên gia chia sẻ ca bệnh uống thuốc nam để cải thiện phong độ của một quý ông.

Bệnh nhân tên L., quê Thái Bình, bị xuất tinh sớm nên quyết định tìm đến thuốc nam để cải thiện phong độ.

Anh L. cho biết mình luôn cảm thấy xấu hổ trước vợ mỗi khi lâm trận. Cố lắm anh cũng chỉ “chiến đấu” được chừng khoảng hai, ba phút sau đó, súng ống rũ cả xuống.

“Đấy là cố lắm, chứ đa số thì tôi chỉ "được" chừng một phút. Có những hôm cao hứng, đôi bên mới chỉ "giáp lá cà" thì súng đã xả sạch đạn rồi. Cứ nghĩ đến những cái thở dài của vợ sau những phút ái ân ngắn ngủi, tôi thấy mình như một gã đàn ông thất bại – một sự thất bại tồi tệ’, anh L. kể với chuyên gia Nguyễn Bá Toàn.

Anh L. nhớ lại, cách đây ba năm, khi vừa kết hôn, sinh hoạt vợ chồng khá viên mãn. Nhưng từ khi vợ sinh con, anh bỗng dưng "yếu" hẳn. Nghe mọi người mách, anh L. tìm tới đủ loại thuốc nhưng  tình hình không mấy cải thiện, thậm chí anh còn đau khổ hơn khi thuốc có tác dụng ngược.

Rồi có người mách cắt thuốc của người ở vùng cao, L. cũng gửi một số tiền kha khá với hy vọng cải thiện được phong độ. Ai dè mới uống được một thang, “thằng nhỏ” thức nguyên một đêm, khiến anh khổ, vợ khổ. Không những thế, anh L. còn bị suy thận do thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Chuyên gia Nguyễn Bá Toàn cho biết, xuất tinh sớm có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, thậm chí đây là nguyên nhân dẫn đến không ít cuộc hôn nhân tan vỡ. Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực đối với sự tự tin và mối quan hệ giữa quý ông và bạn đời, đôi khi có thể gây nên đau khổ về tinh thần, lo âu, sự lúng túng và trầm cảm.

“Xuất tinh sớm có thể không cần dùng thuốc, vì vậy quý ông, tuyệt đối không nên mua thuốc nam không rõ nguồn gốc để điều trị, sẽ có nguy cơ tiền mật, tật mang vì tin lời đồn thổi”, chuyên gia Nguyễn Bá Toàn khuyến cáo.

Khi có bất kỳ dấu hiệu nào về bệnh nam khoa, quý ông nên đến bệnh viện, phòng khám để được tư vấn và điều trị.

Quý ông có thể tự chẩn đoán, khắc phục xuất tinh sớm như thế nào?

Không kiểm soát được việc xuất tinh, xuất tinh ngay khi vừa “lâm trận“…là những dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ở...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây