ReLEx SMILE – Giải pháp chia tay nhẹ nhàng nhất với kính cận

Thứ hai - 10/07/2017 13:52

ReLEx SMILE – Giải pháp chia tay nhẹ nhàng nhất với kính cận

Phẫu thuật chỉ một bước duy nhất, đường mổ nhỏ 2mm, không tạo vạt giác mạc, ReLEx SMILE mang lại cho bệnh nhân ca phẫu thuật an toàn gần như tuyệt đối, thị giác phục hồi hoàn toàn chỉ sau 24 giờ.

Hơn 10 năm gắn liền với kính cận

Cận đến 6 Diop, loạn 2.5 Diop, phải suy nghĩ rất nhiều Thùy Hương (nhân viên văn phòng) mới đưa ra quyết định chia tay cặp kính cận bằng phương pháp phẫu thuật ReLEx SMILE thay vì Lasik.

Vì công việc thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, thiết bị di động, độ cận cao khiến Hương dễ bị mỏi mắt, nhức đầu, không thể tập trung vào công việc. Hương phải cân nhắc và tham khảo trước khi quyết định từ bỏ cặp kính cận dầy cộp gắn bó nhiều năm. Giữa rất nhiều phương pháp phẫu thuật hiện nay, Hương không biết lựa chọn phương pháp nào. Ban đầu Thùy Hương dự định lựa chọn phương pháp Lasik vì phương pháp này có chi phí khá hợp lý.

“Nhưng sau khi khám chuyên sâu và được bác sĩ tư vấn, mình quyết định lựa chọn ReLEx SMILE để điều trị dứt điểm cận thị. ReLEx SMILE là ca phẫu thuật nhẹ nhàng nhất mình từng trải qua, mọi thứ diễn ra trong một ngày, thị lực của mình phục hồi ngay sau phẫu thuật, quan trọng nhất là mình có thể đi làm sau 3 ngày nghỉ ngơi tại nhà” – Thùy Hương cho biết.

Khám chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ ReLEx SMILE

Ths. BS Đặng Thị Như Quỳnh, Trưởng khoa phẫu thuật, bệnh viện Mắt Quốc tế DND, người trực tiếp phẫu thuật cho Hương chia sẻ: “Với trường hợp của Hương, phẫu thuật Lasik truyền thống không phải là phương án an toàn bởi độ cận khá cao, kèm loạn thị, vì vậy Hương nên chọn ReLEx Smile. ReLEx SMILE được áp dụng cho hầu hết các trường hợp mắc TKX, kể cả bệnh nhân có độ cận thị cao (10 Diop) hoặc có độ loạn thị từ 0.5 đến 5 Diop. Trình tự phẫu thuật của ReLEx SMILE chỉ có một bước duy nhất: Không tạo vạt giác mạc, chiếu laser Femtosecond tạo ra mặt phân cách, tách phần nhu mô và rút qua đường mổ siêu nhỏ.

Công nghệ này có nhiều ưu điểm như không có biến chứng về vạt giác mạc hay viêm nhiễm. Tia Laser Femtosecond giúp bảo tồn tối đa giác mạc, giảm thiểu khô mắt. ReLEx SMILE có thời gian điều trị bằng Laser siêu nhanh chỉ 23s và bệnh nhân có thể phục hồi thị lực sau 24 tiếng, nhanh chóng quay trở lại với nhịp sống hiện đại”.

Ưu thế vượt trội của trung tâm phẫu thuật khúc xạ hiện đại, toàn diện

Từ năm 2012, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn 20 năm điều trị TKX, luôn cập nhật phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới nhất trên thế giới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tự hào đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca ReLEx SMILE tại Việt Nam, mở ra cho người bệnh cơ hội tiếp cận với công nghệ hiện đại mà không cần phải ra nước ngoài phẫu thuật.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại bệnh viện còn luôn trau dồi, phát triển chuyên môn, đảm bảo đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật cao nhất trên thế giới vào công tác điều trị cho bệnh nhân. Hiện nay, Ngoài ReLEx SMILE, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND còn áp dụng những phương pháp phẫu thuật hoàn toàn không dùng dao như Femto-Lasik, SmartSurf ACE cho phép điều trị độ cận tới 16 Diop.

Phương pháp ReLEx SMILE độc quyền trên hệ thống máy Visumax hiện đại nhất thế giới hiện nay

Những phương pháp điều trị TKX này được thực hiện trên những máy mổ thế hệ mới nhất trên thế giới: Visumax, MEL90, Zeimer, Schwind Amaris 1050 RS. Điều này cho phép bệnh nhân lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp cho mình với quy trình điều trị nhanh, chính xác, an toàn và nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, các trường hợp khó như: bệnh nhân có mắt quá nhỏ, đã từng thực hiện phẫu thuật nội nhãn, cận cao, giác mạc mỏng hoặc biến dạng… cũng dễ dàng phục hồi thị lực.

Nhân dịp Hè, những cá nhân muốn phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn, lão thị) với chi phí hợp lý có thể tham gia chương trình Lasik’s Day DND thường niên dành cho cộng đồng tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, 128 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Khi tham gia Lasik’s Day 2017, người mắc tật khúc xạ sẽ nhận được mức ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ tới 49%++ chi phí phẫu thuật bằng các phương pháp tiên tiến không dùng dao như ReLEx SMILE, SmartSurfACE, Femto-Lasik… cùng nhiều phần quà thiết thực khác.

Lasik’s Day DND khởi động từ 01/6/2017 đến 31/08/2017.

Để đăng ký tham dự chương trình Lasik’s Day DND 2017 bạn cần:

– Đăng ký trực tiếp tại link sau để nhận số thứ tự tham dự chương trình: http://lasiksdaydnd2017.matquocte.vn/ 

–Đăng kí trực tiếp tại Bệnh viện.

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ - DND

128 Bùi Thị Xuân –Hai Bà Trưng - Hà Nội

www.matquocte.vn

info@matquocte.vn

facebook.com/VienMatQuocTe/

Hotline: 0969 128 128 - 1900 6966

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây