Ra mắt toà S3 – Toà nhà đẹp nhất dự án Vinhomes Skylake.

Thứ sáu - 24/02/2017 16:04

Ra mắt toà S3 – Toà nhà đẹp nhất dự án Vinhomes Skylake.

Ngày 20/2/2017, tòa căn hộ cuối cùng S3 Vinhomes Skylake chính thức được ra mắt. Với lợi thế sở hữu những ưu thế vượt trội nên toà S3 được đánh giá là “toà hoa hậu” kiêu hãnh vươn mình bên công viên và hồ điều hoà 32ha ngay trước mặt.

“Viên ngọc” của Vinhomes Skylake

Toà S3 – Toà nhà đẳng cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Skylake

Tại Vinhomes Skylake, toà S3 nằm tại cửa ngõ phía Đông của dự án, tách biệt với S1, S2 và TTTM. Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành, tòa S3 được coi là “viên ngọc của dự án”, tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, sở hữu tầm nhìn đặc biệt thoáng rộng và không gian yên tĩnh. Nhờ đó, cư dân tòa S3 sẽ sở hữu những căn hộ với tầm nhìn tuyệt đẹp, 4 phía thoáng rộng, hướng trực diện công viên và hồ điều hoà rộng 32ha ngay trước mặt. Không những thế, toà S3 còn được nhận định là địa thế “vàng”, hội tụ đầy đủ các yếu tố của phong thủy thịnh vượng, do đó, cư dân sống tại đây sẽ được thụ hưởng nguồn “vượng khí” dồi dào.

Thiết kế đột phá, ấn tượng

So với toà S1 và S2, toà S3 mang thiết kế hoàn hảo với 15 – 20 căn/ tầng cùng 13 thang máy được phân bổ thành 2 cụm hợp lý, giúp cư dân thuận tiện di chuyển lên xuống. Hành lang tại toà căn hộ S3 được bố trí các khe hở, giúp không gian luôn thông thoáng và giao hoà với thiên nhiên.

Các căn hộ tại toà S3 Vinhomes Skylake được thiết kế đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse, Sky Villa và Shop – office với nhiều loại diện tích khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua để ở và đầu tư cho thuê của khách hàng. Đặc biệt, shop – office tiếp tục là điểm nhấn của dự án nhờ vị trí tại tầng đế của tòa S3, sở hữu “mặt tiền” đắt giá hướng trực diện ra công viên và hồ điều hoà rộng 32ha.

Ban công rộng lên tới 7m2

Với thiết kế đột phá, ấn tượng do Aedas tư vấn, 100% các phòng ngủ tại các căn hộ trong tòa S3 được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ hướng hồ tại toà S3 sở hữu ban công đặc biệt rộng rãi lên tới 7m2, xứng đáng là không gian thư giãn lý tưởng của bạn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, các căn hộ tại toà S3 Vinhomes Skylake được tối đa hóa diện tích sử dụng, nên tại dù là căn hộ 1 phòng ngủ hay căn hộ 4 phòng ngủ, không gian sống của các gia chủ vẫn luôn tiện lợi, linh hoạt và thông thoáng. Không gian sống tại các căn hộ S3 sẽ thể hiện rõ nét sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân bởi ngoài thiết kế đẹp, các căn hộ tại đây được trang bị nội thất Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… Đây là những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng tại các dự án hạng sang trên thế giới.

Tiện ích nổi bật

Các căn hộ cao cấp tại toà S3 sở hữu quần thể tiện ích hoàn hảo chung của dự án Vinhomes Skylake: công viên và hồ điều hoà 32ha, bể bơi tràn bờ Skypool, khu tắm nắng, trường mầm non Vinschool, TTTM Vincom Plaza, rạp chiếu phim…

Bể bơi bốn mùa trong nhà duy nhất tại toà S3 Vinhomes Skylake

S3 cũng là tòa căn hộ duy nhất sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà, giúp cư dân thỏa mãn niềm đam mê bơi lội của suốt 4 mùa. Sở hữu căn hộ tại S3 là bạn đã sở hữu không gian sống sang trọng cùng 48 tiện ích đẳng cấp mang đến bạn và gia đình cuộc sống theo phong cách “xanh dương” hiếm có tại phía Tây Hà Nội.

Chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn

Toà S3 được ra mắt chính thức đã mang tới các thông tin hữu ích về sản phẩm cùng những cơ hội sở hữu và đầu tư cuối cùng tại dự án Vinhomes Skylake. Theo đó, khi đăng ký đặt mua căn hộ thuộc tòa S3 Vinhomes Skylake, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

-    Miễn phí 3 năm quản lý dịch vụ (áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên)

-    Chương trình hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0%/tháng áp dụng từ thời điểm giải ngân của khoản vay tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của Chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019

-    Tặng thẻ Khách hàng thân thiết VinID và VinID VIP

-    Khách hàng và người thân đăng ký đặt mua từ 02 sản phẩm trở lên sẽ được tặng ưu đãi 1% vào giá bán (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi sản phẩm đăng ký mới từ ngày 20/2/2017.

-    Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing

Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0936.315.655

Website: http://newhousing.vn/

Email: info@newhousing.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây