Nỗi lòng của nàng dâu có mẹ chồng bị viêm đại tràng.

Chủ nhật - 05/03/2017 18:24

Nỗi lòng của nàng dâu có mẹ chồng bị viêm đại tràng.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu vốn là chuyện muôn thuở. Trước đấy, tôi cứ nghĩ chắc cũng vì nhiều nàng dâu chưa biết cách cư xử nên mẹ chồng mới khó tính như vậy. Hơn nữa, nếu mình cứ nhường nhịn thì chắc mọi chuyện cũng sẽ êm xuôi. Nhưng đúng là đến khi đặt mình vào hoàn cảnh mới thấy mọi chuyện không như mình đã từng nghĩ.

Chồng tôi là con trai một, gia đình lại thuộc diện khá giả nên anh được bố mẹ khá chiều chuộng. Đến khi anh yêu tôi, dù nhà tôi cũng thuộc hàng gia giáo, có việc làm ổn định nhưng mẹ anh vẫn không ưa vì tôi chỉ là dân tỉnh lẻ. Khi tôi về ra mắt nhà chồng, mẹ anh không thích tôi ra mặt, không nể nang gì mà so sánh với cô nọ cô kia con gái bạn của bà. Bà làm khó tôi đủ mọi chuyện để tôi rời xa anh. Nhưng hai chúng tôi vẫn yêu nhau và cuối cùng gia đình anh cũng đồng ý cho chúng tôi làm đám cưới dù tôi biết mẹ anh cũng vẫn rất khó chịu.

Mẹ chồng tôi đã thoát viêm đại tràng sau hơn chục năm bị bệnh hành hạ

Thời gian đầu về làm dâu, cuộc sống của tôi vô cùng ngột ngạt và căng thẳng. Mẹ chồng tô bị viêm đại tràng đã lâu nên rất khó tính, hay cau có và bắt bẻ con dâu từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Chưa bao giờ tôi thấy căng thẳng và mệt mỏi như vậy. Hàng ngày, đi làm về là tôi lại chuẩn bị cơm nước, lau dọn nhà cửa, lúc nào cũng luôn chân luôn tay đến tận khi đi ngủ. Chồng tôi có muốn giúp là mẹ chồng lại nói: Đây không phải việc của đàn ông, con cứ để vợ con làm.

Sợ bố mẹ chồng phật ý nên hàng ngày tôi lên mạng tham khảo cách nấu những món ăn mới, bổ dưỡng để thực đơn hàng ngày thay đổi. Nhưng nấu món gì lên mẹ cũng không ăn, cái gì cũng bảo phải kiêng, không ăn được khiến tôi không biết phải làm như thế nào.

Gần nửa năm trôi qua như vậy, khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng thêm căng thẳng. Nhưng từ khi tôi có bầu mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Mẹ chồng tôi không để cho tôi động tay vào bất kì một việc gì dù là lớn hay nhỏ. Ba tháng đầu tôi bị ốm nghén, không ăn được gì, mẹ nấu cho tôi đủ mọi thứ, ép tôi ăn bằng được.

Hết ba tháng tôi hết nghén thì lại thèm đủ thứ. Có lần tôi thèm ăn chân gà luộc, mà lúc ấy cũng gần 10h tối, bảo chồng đi mua nhưng chồng cũng ngại. Một lúc sau thấy mẹ mang lên tận phòng cho tôi hộp chân gà luộc, tôi mới biết là mẹ với bố đi thể dục nên mua cho tôi.

Hàng ngày, mẹ đều nấu những món ngon cho cả nhà và những món bổ dưỡng cho bà tôi. Còn mẹ, vẫn chỉ ăn mấy món thịt luộc, thịt kho đơn giản vì mẹ chỉ cần ăn những món nhiều đạm hay dầu mỡ là y như rằng lại đau bụng, đi ngoài.

Dần dần, tôi đã thay đổi hoàn suy nghĩ về mẹ. Đúng là trước kia mẹ có phần khắt khe với tôi, nhưng nhờ đó mà tôi cũng học được cách vun vén chăm sóc gia đình chu đáo và cẩn thận hơn. Nhất là khi mang bầu, trở thành một người mẹ, tôi lại càng thấy khâm phục và thương mẹ chồng hơn.

Thấy mẹ bị viêm đại tràng suốt ngày uống đủ các loại thuốc Đông Tây y mà không khỏi, ăn uống lại phải kiêng khem nên tôi cũng âm thầm lên mạng tìm cách giúp mẹ. Nhưng hầu như cách nào mẹ cũng đều đã thử qua mà không khỏi nên hai mẹ con cũng nản dần. Có lần nói chuyện với các chị ở cơ quan thì được chị trưởng phòng giới thiệu men vi sinh Bifina Nhật Bản. Ông xã chị trước cũng bị đại tràng gần chục năm, uống cái này một thời gian là khỏi hẳn. Bây giờ da dẻ hồng hào, ăn uống thoải mái không cần kiêng khem như dạo trước.

Tôi hỏi chị địa chỉ và vào trang bifina.vn để đặt mua và tìm đọc trên facebook thì thấy mọi người phản hồi khá tốt vì vậy tôi đặt mua về cho mẹ chồng dùng thử.

Ban đầu, mẹ chồng tôi bảo mua làm gì cho phí tiền, vì mẹ dùng bao nhiêu thuốc rồi mà không đỡ, dùng men vi sinh thì làm sao khỏi được. Nhưng tôi bảo mẹ cứ dùng thử vì nhiều người dùng và đã khỏi nên mẹ cũng gật đầu.

Chỉ tuần đầu tiên dùng, mẹ chồng tôi đã thấy tình trạng đi ngoài giảm hẳn, tinh thần cũng vui vẻ hẳn lên. Dùng hết ba tháng thì các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, mót rặn,... cũng hết hẳn. Mẹ tôi đã bắt đầu ăn được những món chiên rán, thức ăn giàu đạm, hải sản, uống được sữa... mà không bị đau bụng đi ngoài như dạo trước. Nhờ vậy mà mẹ tăng thêm được 3kg, da dẻ hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Đi đâu ai hỏi bà cũng bảo nhờ có con dâu mà tôi đã khỏi bệnh đại tràng hành hạ suốt mười mấy năm liền. Cứ thấy có ai bị viêm đại tràng hay rối loạn tiêu hóa là lại mách dùng Bifina.

Khi tôi nghỉ ở nhà sắp sinh con, bà cũng tâm sự thật. Ban đầu bà cũng hơi khó tính vì nghe người ta nói bị viêm đại tràng lâu năm dễ biến chứng thành ung thư nên rất lo lắng. Bao nhiêu lo lắng bực tức bà không biết chia sẻ cùng ai nên dồn hết cho tôi. Bà cũng mong tôi thông cảm cho bà và cảm ơn vì tôi đã giúp bà thoát được những khó chịu và lo lắng khi khỏi bệnh.

Thật sự cảm ơn Bifina đã giúp mẹ chồng tôi hết viêm đại tràng lâu năm, nhờ vậy chuyện mẹ chồng nàng dâu cũng vì thế mà tốt đẹp hơn. Từ khi đó đến bây giờ tôi đã sinh con và đi làm trở lại, mẹ tôi vẫn khỏe mạnh, chăm sóc chu đáo cho con cháu, nhờ đó mà gia đình tôi lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Câu chuyện được chia sẻ từ website Bifina.vn

Thấy nhiều người người bị viêm đại tràng tái đi tái lại nên tôi có ghi lại địa chỉ công ty men vi sinh Bifina để mọi người tiện liên hệ:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây