Nấu nước lá tắm cho bé chưa bao giờ nhanh đến thế!

Thứ tư - 28/06/2017 14:22

Nấu nước lá tắm cho bé chưa bao giờ nhanh đến thế!

Còn nhớ, chuyện tắm cho bé của các bà các mẹ thuở xưa cũng thật cầu kì, công phu. Nồi nước tắm đó không chỉ giúp con hết rôm sảy, ngứa ngáy mà còn chứa đựng cả hồn quê.

Năm nào cũng thế, cứ mùa nóng kéo đến là bé lại bị rôm sảy. Các vết rôm đỏ lan ra khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Cứ quấy khóc hoài. Nhiều hôm bé gãi đến tróc cả da, gây nên các vết viêm da lớn. Làm mẹ cũng mất ăn mất ngủ theo.

Cứ mỗi chiều về trên các làng quê, các bà các mẹ lại đi mấy vòng quanh làng, còn ở thành phố thì cũng phải ra tận chợ to để kiếm cho đủ cành kim ngân, nắm sài đất, nhánh hương nhu, ngọn lá tre, lá khế, rồi rửa sạch, đun nhỏ lửa lâu lâu mới được nồi nước tắm thơm lừng pha cho bé. Vất vả kỳ công là vậy nhưng đổi lại bé luôn lành da mát thịt, ngủ ngon, chẳng bao giờ mẩn ngứa, rôm sảy và cũng không cảm mạo.

Thế nhưng, cuộc sống hiện đại ngày một bận rộn hơn. Giá có được nồi nước lá tắm cho con mà không mất công đun nấu lọ mọ thì tốt biết mấy, bé sẽ không phải "chịu đựng" sữa tắm hóa học gắn mác "safe for baby" nhưng đầy hương liệu và chất bảo quản độc hại.

Thấu hiểu sự bận rộn và nỗi băn khoăn của mẹ, Cỏ Mềm HomeLab đã hoàn thiện sản phẩm “Lá tắm Dược liệu Cỏ mềm” theo công thức dân gian với tỷ lệ phù hợp nhất. Lá Sài đất, Kim ngân, Hương nhu là 3 dược liệu quý có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho da rất tốt. Giúp làm dịu các vết rôm mụn. Ké đầu ngựa, Hạt mùi già và trà xanh là “sát thủ” trong việc diệt khuẩn, bảo vệ da bé không bị nhiễm trùng. Tinh dầu tràm gió và Khuynh diệp nhẹ nhàng tỏa ra trong lúc tắm giúp chống cảm lạnh cho bé, giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn ngay lần tắm đầu tiên.

Lá tắm dạng túi lọc tiện lợi tiết kiệm thời gian cho mẹ. Không cần đi chợ mua lá xông hàng ngày, không cần đun cả nồi nước tốn gas, tốn sức, chỉ 1 túi lọc nhỏ ngâm trong nước sôi sau 5 phút là có ngay nước tắm dược liệu cho bé. Bé sẽ mát da mát thịt, ngủ ngon chóng lớn. Không còn mẩn ngứa, rôm sảy hay cảm lạnh nữa, đặc biệt giúp lành da cho cả các bé viêm da cơ địa.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản và hoá chất. Có chứng nhận sản phẩm của Sở y tế cấp. Đã được hàng ngàn bà mẹ chọn làm giải pháp phòng chống và điều trị rôm sảy, cảm lạnh cho bé.

Nếu còn băn khoăn về tác dụng giản đơn mà kỳ diệu của Lá tắm dược liệu, bạn có thể xem thêm phản hồi từ các khách hàng của Cỏ mềm Homelab  Ở ĐÂY

Mua ngay hôm nay để thổi bay rôm mụn cho bé nhé. Giá chỉ 70k/hộp 10 túi lọc. Liệu trình 3 hộp giá chỉ 210k được Freeship phí vận chuyển Toàn quốc:

Hoặc mua sản phẩm tại nhà thuốc gần bạn nhất:                      

Website: http://comemhomelab.com/

Hotline Dược sĩ tư vấn: 0968 622 511

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây