Mụn trứng cá "cứng đầu" bị khuất phục sau 1 tháng – bí quyết nhờ đâu?

Thứ tư - 30/08/2017 07:34

Mụn trứng cá "cứng đầu" bị khuất phục sau 1 tháng – bí quyết nhờ đâu?

Dù đã áp dụng đủ các phương pháp mà những “đóa hoa” mụn trứng cá vẫn lì lợm, bám trụ trên mặt trong một thời gian dài khiến chị Nguyễn Lan Phương (sinh năm 1982, tổ 43, cụm 7, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội) lo lắng. Thế nhưng, Azacné đã đem đến “phép nhiệm màu” cho làn da của chị.

“Khủng hoảng” tinh thần vì mụn trứng cá

Tháng 11/2016, gương mặt trắng mịn của chị Lan Phương bỗng dưng bị mụn trứng cá “hỏi thăm”. Ban đầu, trên da xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ. Theo giới thiệu của bạn bè, chị tìm đến một dịch vụ spa làm đẹp. Tại đó, chị được biết dưới da của mình có rất nhiều mụn ẩn và họ tư vấn thực hiện liệu pháp điều trị mụn, trong đó có công đoạn nặn mụn, tẩy da chết rồi làm trắng da.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của chị về một gương mặt nhẵn mịn, sạch mụn, sau một liệu trình 10 buổi đến spa thì trên mặt chị lại xuất hiện nhiều mụn hơn. Mụn lởm chởm lan kín khắp khuôn mặt, “cảm giác tất cả những vùng da nào có thể mọc thì mụn đều xuất hiện”. Mụn sưng to, không có nhân. Đặc biệt, mụn mọc nhiều hơn cả ở vùng da có nhiều dầu như thái dương, vùng “chữ T” (bao gồm trán, mũi và cằm)…

Chị Phương cho biết, có thể do điều kiện làm việc và sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh nên tình trạng mụn không cải thiện mà còn có dấu hiệu nặng hơn. Mụn tiếp tục mọc và chị Phương lại tiếp tục đến spa nặn mụn. Vòng luẩn quẩn này khiến chị càng mệt mỏi.

Chị Phương kể lại hành trình đi tìm kiếm phương pháp trị mụn của mình

Quá lo lắng, chị tìm đến bác sĩ của bệnh viện da liễu và được chẩn đoán bị mụn trứng cá. Tuy nhiên, do chị Phương đang cho con bú nên bác sĩ không kê thuốc kháng sinh để trị mụn mà chỉ định dùng kem bôi và sử dụng sữa rửa mặt dành cho da mụn hàng ngày. Lại tiếp tục kiên trì điều trị trong 1 tháng, chị cũng không thấy có gì tiến triển. Trong khi đó, da lại có dấu hiệu sạm và đen đi.

Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”, nhưng với chị Phương lúc này lại là sự tự ti. “Đó thực sự là thời gian “khủng hoảng” về nhan sắc khi lúc nào tôi cũng lụp sụp với khẩu trang, tâm trạng buồn bực khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp, làm việc thì mất tập trung vì đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức, thử đủ mọi phương pháp trị mụn mà chẳng có hiệu quả” – chị Phương chia sẻ.

“Phép màu” lấy lại làn da trắng mịn, “đánh bay” mụn trứng cá

Nhớ lại khoảng thời gian mất ăn mất ngủ vì mụn trứng cá, chị Phương cho biết: “Thất vọng và chán chường, tôi lên mạng tìm kiếm thông tin với hy vọng có phương pháp “cứu rỗi” được khuôn mặt mình. Và vô tình, tôi biết tới sản phẩm kem thảo dược Azacné . Qua tìm hiểu, tôi được biết Azacné có thành phần chính từ dịch chiết neem ( cây sầu đâu , xoan Ấn Độ) giúp chống viêm, diệt vi khuẩn gây mụn rất tốt. Lúc đó, tôi cũng không hy vọng làn da lành ngay mà chỉ mong có thể giảm viêm do mụn, các vết thương lành lại. Cuối cùng, tôi đã quyết định sử dụng Azacné nhưng với tâm trạng không hy vọng quá nhiều”.

Thật bất ngờ, sau khi sử dụng hết 1 tuýp đầu tiên, mụn đã se lại. Bắt đầu thấy có niềm tin với sản phẩm, chị tiếp tục tìm hiểu nguồn gốc của Azacné và khá yên tâm khi biết đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn thảo dược. Đồng thời, trong thời gian này, chị cũng tìm hiểu được biết tới sản phẩm gel Subạc có thể sử dụng kết hợp với Azacné để tăng hiệu quả sát khuẩn, chống viêm, nhanh liền sẹo trên da.

Chị sử dụng gel Subạc thoa lên nốt mụn vào ban ngày và thoa kem Azacné vào buổi tối. Sau khi dùng tiếp 1 tuýp Azacné và 1 tuýp Subạc, các nốt mụn khô lại và da đã giảm tiết dầu, lớp da bị tổn thương do mụn bắt đầu bong tróc. Dùng đến tuýp Azacné thứ ba, chị Phương thấy da mình thay đổi hoàn toàn, các nốt mụn cũ đã se lại và bong nhân; mụn hết sạch, không còn lan sang các vùng da khác; da mặt sáng và láng mịn hơn hẳn.

Chị Lan Phương tươi vui kể lại: “Sau 1 tuần không gặp nhau, bạn bè tôi cũng bất ngờ vì sự thay đổi và tiến triển nhanh đến vậy. Chỉ mới cuối tuần trước đó, khuôn mặt tôi còn xám xịt, mọc nhiều mụn mà sang đầu tuần sau, da đã nhẵn mịn, thay đổi hoàn toàn. Đúng là một sự thay đổi kinh ngạc luôn! Giờ đây, tôi thực sự tự tin và chờ đón sự phục hồi hoàn toàn của làn da căng mịn trước đây”.

Nhờ sử dụng kem Azacné, chị Phương đã lấy lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày

Trải qua thời gian tìm kiếm trong vô vọng về một phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, giờ đây, nhờ sử dụng kem Azacné và gel Subạc, chị Phương đã lấy lại được làn da mịn màng, tươi sáng và không còn chút lo lắng về mụn. Chị cũng hy vọng, bí kíp này sẽ giúp nhiều chị em sớm “chiến thắng” mụn để tự tin tỏa sáng theo cách của mình.

(Ghi theo lời kể của chị Nguyễn Lan Phương)

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây