Implant ETK Active – Giải pháp làm răng giả nhanh chóng.

Thứ ba - 11/04/2017 07:40

Implant ETK Active – Giải pháp làm răng giả nhanh chóng.

Bất kỳ trong một dịch vụ nha khoa làm răng nào, ngoài khả năng điều trị phục hồi thì tính thẩm mỹ cho hàm răng cũng là vấn đề được đặt lên hàng đầu nhất và cấy ghép Implant cũng không ngoại lệ. Với dòng Implant ETK Active mới nhất hiện nay, không chỉ giúp phục hồi lại đầy đủ chức năng mà còn nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Như thế nào là Implant ETK Active?

Implant ETK Active là một loại Implant dùng để phục vụ cho giải pháp cấy ghép Implant phục hồi lại răng đã mất, được sản xuất thiết kế và phân phối trực tiếp tại Pháp. Đây là một thế hệ Implant mới nhất, cao cấp nhất được chế tác dựa trên nền tảng nghiên cứu, đúc kết từ những loại Implant cũ trước đó, tạo thành một loại Implant mới hoàn hảo với những đặc tính ưu việt đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng.

Trụ Implant ETK được chế tác bằng chất liệu Titanium tinh khiết (Ti6Al4V + AS), thiết kế với những vòng ren xoắn kép 2 vòng dạng nén, bề mặt Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching) – với hệ thống thổi cát lên đến bờ vai trụ Implant, sẽ giúp khả năng tích hợp xương hàm được nhanh hơn, rút ngắn được thời gian hoàn thiện quá trình cấy ghép răng , đảm bảo cho trụ Implant được bền vững tối đa và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

(Implant ETK Active)

Implant ETK Active – Giải pháp phục hồi tính thẩm mỹ cao cho răng

Như chúng ta đều biết, tình trạng mất răng sẽ khiến cho hàm răng bị thiếu hụt răng, khoảng trống nơi mất răng gây ra sự mất thẩm mỹ cho cả hàm răng và nụ cười của bạn, điều này sẽ làm cho bệnh nhân thiếu đi sự tự tin, ngài ngùng hơn trong mọi hoạt động giao tiếp hàng ngày. Chính vì vậy mà việc cấy ghép Implant sẽ giúp lắp đầy khoảng trống mất răng này, tạo sự đầy đủ hơn cho hàm răng và giúp bạn tự tin khi giao tiếp.

Với Implant ETK Active, bên cạnh việc phục hình lại răng đã mất làm cho hàm răng được đầy đủ hơn thì bằng cấu tạo và thiết kế được cải tiến của mình, tính thẩm mỹ mà răng Implant ETK Active này mang lại sẽ  đảm bảo tính thẩm mỹ gần như 100% giống hệt răng thật tự nhiên mọc lên từ nướu mà không hề làm lộ chân răng Implant bên trong.

(Implant ETK Active cho cảm giác thẩm mỹ như một chiếc răng thật mọc từ nướu)

Implant ETK Acitve có kết nối côn thuôn với độ sâu tối đa, khiến góc kết nối giữa Implant và Abutment nhỏ dần đi, từ đó giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc giữa Implant và Abutment, sẽ đảm bảo cho các mô mềm xung quanh chân răng và nướu có điều kiện tối ưu nhất để sự tích hợp giữa các mô này với trụ Implant đúng chỗ phù hợp, mô nướu sẽ gia tăng thêm độ dày và chiều cao để bao phủ xung quanh trụ Implant, mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đối cho hàm răng.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao của mình thì Implant ETK Active còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

- Khả năng tích hợp xương hàm nhanh chóng.

- Thời gian hoàn thiện được rút ngắn tối đa.

- Tính tương hợp sinh học cao.

- Chức năng ăn nhai chắc chắn như răng thật.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm và xô đổ răng.

-Tỷ lệ thành công cao đến 98%.

- Tuổi tọ có thể tồn tại vĩnh viễn.

(Implant ETK Active có rất nhiều ưu điểm vượt bật)

Chính vì những ưu điểm vượt trội về chức năng cũng như tính thẩm mỹ như răng thật, Implant ETK Active là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ giúp các bạn hoàn toàn hài lòng về mức độ tự nhiên của răng Implant trên cung hàm, răng Implant ETK Active còn có thể phù hợp phục hình với bất kỳ vị trí răng nào trên cung hàm cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khi các bạn muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất, hãy lựa chọn Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam để tiến hành cấy ghép nhằm mang đến một kết quả đúng như mong muốn.

(Bệnh nhân cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam)

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép răng Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất. Các bạn có thể đăng ký tại đây: KHUYẾN MÃI TRỒNG RĂNG

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây