Hy vọng mới cho người viêm đại tràng lâu năm thoát khỏi nỗi ám ảnh.

Thứ sáu - 28/04/2017 17:55

Hy vọng mới cho người viêm đại tràng lâu năm thoát khỏi nỗi ám ảnh.

Viêm đại tràng lâu năm dai dẳng, hành hạ bạn, tình trạng tái đi tái lại là mầm mống gây ra các biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ung thư đại trực tràng. Với phương pháp sau đây của người Nhật Bản, viêm đại tràng dù lâu năm sẽ phải “khuất phục” và không lo tái phát.

Viêm đại tràng lâu năm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh

Sai lầm nghiêm trọng trong điều trị viêm đại tràng

Chỉ chữa trị triệu chứng: Khi bị viêm đại tràng, người bệnh thường tự chữa bằng các loại thuốc cầm tiêu chảy, thuốc giảm đau, thuốc nhuận tràng hoặc kháng sinh và tự ý ngưng dừng thuốc khi các triệu chứng giảm đi. Chính vì vậy, bệnh không những không giúp chữa dứt điểm bệnh mà còn khiến đại tràng ngày một yếu đi.

Lạm dụng thuốc kháng sinh dẫn đến nhờn thuốc: Người bệnh đại tràng thường dùng rất nhiều thuốc kháng sinh trong một thời gian dài, thậm chí còn kết hợp nhiều loại kháng sinh trong cùng một đợt điều trị. Việc này dẫn đến nhờn thuốc, sức đề kháng kém. Nếu tình trạng kéo dài, người viêm đại tràng phải đối mặt với nguy cơ không còn thuốc kháng sinh để điều trị.

Không bổ sung lợi khuẩn cho đại tràng: Trong lòng ruột của con người có một lớp lông nhung dày đặc. Lợi khuẩn sẽ cư trú trên lớp lông nhung này, làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, ức chế các vi khuẩn gây hại và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đặc biệt, lợi khuẩn sẽ tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột, cùng với lông nhung tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ các tác nhân xâm hại tấn công niêm mạc đường ruột.

Khi điều trị viêm đại tràng người bệnh thường phải dùng kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét. Thuốc kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại chữa lành các ổ viêm, đồng thời tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn.

Lợi khuẩn chết, lớp lông nhung cũng trơ trụi, thành đại tràng không còn lớp lá chắn kép bảo vệ, đặc biệt là những ổ viêm loét mới được chữa lành lên da non không có lông nhung và dịch nhầy che chắn dễ bị các chất độc hại tấn công gây viêm loét trở lại. Đó chính là nguyên nhân người bệnh viêm đại tràng khỏi một thời gian ngắn lại bị lại.

Tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng bằng cách nào?

Muốn tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng rất đơn giản, chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn. Khi đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn thì hệ lông nhung cũng sẽ tươi tốt, lớp dịch nhầy lợi khuẩn tiết ra trám lên thành ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ vững chắc. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) vì đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99% tổng số lợi khuẩn đường ruột, lại cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Nhưng nhược điểm lớn nhất của lợi khuẩn Bifido là bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng là rất khó khăn, nên người viêm đại tràng mãi không thoát khỏi vòng luẩn quẩn, khỏi lại bị lại.

Giải pháp mới của người Nhật Bản cho người viêm đại tràng lâu năm thoát khỏi nỗi ám ảnh

Các nhà sáng chế của công ty Jitan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule – bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit.

Nhờ công nghệ độc đáo này, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng, đạt tỷ lệ trên 90%. Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kéo vảo vệ đại tràng không bị tái đi tái lại.

Men vi sinh Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận ruột non và đại tràng

Sử dụng men vi sinh Bifina là phương pháp hoàn hảo giúp người bệnh thoát khỏi viêm đại tràng, không lo tái phát. Khi uống đủ một lượng lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét, tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và chất kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành.

Đồng thời, lông nhung cũng mọc trở lại, tao nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành. Vết loét như cây non được rào chắn xung quanh cho đến khi lành hẳn, nên thức ăn hay chất thải đi qua vết loét nhưng không chạm được vào vết loét, các chất độc hại không ngấm vào được vết loét. Do vậy, người bệnh chấm dứt hẳn các triệu chứng đạu bụng, đau quặn bụng, hết chướng bụng, đầy hơi, ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, đưa người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

Như vậy, sử dụng men vi sinh Bifina của Nhật Bản là cách chữa nhanh nhất, giúp bạn thoát khỏi viêm đại tràng lâu năm, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây