Đọc ngay: Đa số người bị đột quỵ vì những lý do này!

Thứ sáu - 15/12/2017 07:36

Đọc ngay: Đa số người bị đột quỵ vì những lý do này!

Các nhà nghiên cứu cho biết, những yếu tố nguy cơ làm tăng khả năng tử vong do đột quỵ bao gồm tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn lipid máu, hút thuốc lá và lạm dụng ma túy.

922.000 người nhập viện vì đột quỵ do thiếu máu cục bộ

Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Neurology (Mỹ), 922.000 người nhập viện do đột quỵ trong giai đoạn từ năm 2004 đến 2014. Mỗi năm, tỷ lệ mắc tăng huyết áp tăng 1%, bệnh đái tháo đường tăng 2%, tỷ lệ cholesterol cao tăng 7%, hút thuốc lá tăng 5% và dùng thuốc quá liều tăng 7%.

Nguyên nhân phổ biến dẫn đến đột quỵ là thiếu máu cục bộ

922.000 người tham gia nghiên cứu đã nhập viện vì đột quỵ do thiếu máu cục bộ, gây ra bởi sự tắc nghẽn mạch máu trong não. Đây là loại đột qụy phổ biến nhất. Các phát hiện cho thấy, số bệnh nhân đột quỵ có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ tăng từ 88% năm 2004 lên 95% vào năm 2014.

Đối với bệnh nhân đột quỵ nhập viện trong thời gian nghiên cứu, tỷ lệ cholesterol cao tăng gấp đôi (từ 29% đến 59%), tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường đã tăng từ 31% lên 38%. Ngoài ra, tỷ lệ tăng huyết áp đã tăng từ 73% lên 84%, tỷ lệ lạm dụng ma túy tăng gấp đôi (từ 1,4% lên 2,8%). Thêm vào đó, suy thận cũng tăng 13%, và mảng bám tích tụ trong động mạch cảnh tăng 6% mỗi năm.

Tiến sĩ Ralph Sacco, giáo sư về thần kinh học tại Trường Đại học Y khoa Miami Miller (Mỹ) nói: “Tỷ lệ tử vong do đột qụy đã giảm đáng kể, nhưng các yếu tố nguy cơ gây bệnh lại đang gia tăng. Chúng bao gồm béo phì, lười tập thể dục, chế độ ăn uống kém và hút thuốc lá. Đặc biệt là sự gia tăng lạm dụng ma túy ở những bệnh nhân trẻ tuổi. Do đó, chúng ta cần kiểm soát các yếu tố nguy cơ cũng như áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện thể dục thường xuyên”.

Theo Tiến sĩ Salman Azhar, giám đốc tại Bệnh viện Lenox Hill ở thành phố New York, Mỹ cho biết thêm: “Thách thức đặt ra là ngăn ngừa đột qụy và nếu đã bị đột qụy thì nên cố gắng ngăn chặn cơn đột quỵ tái phát lần 2. Đây là thời điểm quan trọng mà những yếu tố nguy cơ sẽ xuất hiện”.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên – Bí quyết “vàng” giúp đối phó với đột quỵ não

Như vậy, theo nghiên cứu trên, chúng ta cần phòng ngừa các yếu tố nguy cơ đột quỵ bằng cách áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Hiện nay, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ, xu hướng đang được nhiều người Việt Nam tin dùng đó là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược an toàn, cho hiệu quả bền vững.

Natto rất giàu enzyme nattokinase giúp ngăn ngừa đột quỵ não

Trong đó, sản phẩm được nhiều người bệnh tin dùng hơn cả là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ enzyme nattokinase. Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Nhờ vậy, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đột quỵ não, cải thiện các di chứng, ngăn chặn bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm dùng lâu dài.

Thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm với thành phần chính là enzyme nattokinase cho hiệu quả tốt. Điển hình như bà Nguyễn Thúy Hòa -sinh năm 1940 sống tại Chung cư Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Bà Nguyễn Thúy Hòa đã trải qua những ngày tháng hết sức mệt mỏi, chán nản bởi đột quỵ khiến bà bị liệt nửa người. Vậy bà Hòa đã điều trị như thế nào? Hãy xem thêm TẠI ĐÂY .

Để phòng ngừa các yếu tố nguy cơ của bệnh đột quỵ, người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thường xuyên và duy trì sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là enzyme nattokinase mỗi ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não và xuất huyết não. Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0984858867/0917185170

Để tìm mua sản phẩm bà Hòa dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây