DV Mai Huỳnh chia sẻ cách chườm muối giảm đau lưng.

Thứ ba - 11/04/2017 10:01

DV Mai Huỳnh chia sẻ cách chườm muối giảm đau lưng.

Phương pháp chườm muối hột và thảo dược được làm nóng đơn giản ngay tại nhà giúp nhiều người đau nhức lưng, vai gáy, hông... áp dụng giảm đau thành công. Trong đó có diễn viên Mai Huỳnh, ông chia sẽ bí quyết đơn giản.

Có thể nói tình trạng đau lưng là vấn đề phổ biến hiện nay, nó diễn ra hàng ngày, hàng giờ, phổ biến và trải đều trên mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi. Ai trong số chúng ta cũng đều ít nhất bị một lần đau lưng với các lý do khác nhau mà đôi khi khó có thể giải thích được. Diễn viên Mai Huỳnh, người đã thành công trong nhiều vai diễn điện ảnh cũng không phải là ngoại lệ.

Diễn viên Mai Huỳnh thường xuyên bị cơn đau nhức lưng hành hạ khi diễn xuất.

Ông chia sẻ:

“Trong 1 lần đi diễn về muộn, tôi bước vào nhà với tâm trạng mệt mỏi vì phải chịu sự hành hạ của những cơn đau xương khớp. Tôi bừng tỉnh vì mùi thơm nức từ thảo dược nồng nàn, thoang thoảng. Bước ra bếp, tôi thấy vợ một tay cho muối hột, lá ngải cứu, lá lốt, gừng… vào chảo rang, một tay đi rang lại làm nóng liên tục. Tôi hỏi thì được vợ chia sẻ thấy chị hàng xóm đau lưng kinh niên đã chữa trị nhiều năm không khỏi, vừa rồi chị ấy mới chườm muối hơn 1 tháng đến giờ hết hẳn đau lưng, thấy vậy vợ tôi đã học ngay bí quyết làm muối để chữa bệnh đau lưng cho tôi”.

Sau bốn phút rang nóng, muối hột và thảo dược được cho vào miếng vải trắng lớn, cột chặt rồi chị nhà bảo ông nằm lên giường chườm nóng cho ông. Ban đầu nghe vợ nói, ông cũng bán tính bán nghi nhưng do cũng nhiều năm chạy chữa mà không hết bệnh đau lưng nên ông nghĩ bụng thử xem sao. Ấy vậy mà, chỉ sau vài hôm chườm muối nóng ông giảm ngay triệu chứng tê mỏi 1 bên tay và giảm luôn đau nhức lưng.

Quá thích thú với muối chườm nóng thảo dược diễn viên Mai Huỳnh đã nghiên cứu thông tin mới biết được phương pháp dùng muối nóng chườm chỗ đau đã có từ lâu. Muối vốn là một dược liệu quý, trong đó chứa nhiều khoáng chất như: magiê, canxi, photpho, natri… Muối khi rang nóng lên có tác dụng thông kinh mạch, hoạt huyết, qua đó giảm đau, giảm nhức mỏi. Đông y có câu: thống bất thông, thông bất thống (đau do không thông, thông sẽ không đau). Ngoài ra, các thảo dược sử dụng chung với muối hột chủ yếu là các loại dược liệu chứa nhiều tinh dầu như ngải cứu, hương nhu, tía tô, lá lốt, lá cây đại bi, lá cây đại tướng quân, tinh dầu có trong các loại thảo dược này có tác dụng giãn mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, chống ứ trệ tuần hoàn. Khi phối hợp muối hột và thảo dược có nhiều tinh dầu sẽ làm thông kinh mạch, trục được phong thấp giúp giảm các cơn đau nhức nhanh chóng.

Đặc biệt, ông cũng tìm ra 1 nơi bán túi muối chườm thảo dược đơn giản có thể dùng ngay mọi lúc mọi nơi, ông còn chia sẽ thêm, kể từ ngày ông mang túi muối chườm ra đoàn phim chườm nóng, bây giờ các đoàn phim ai ai trong đoàn cũng mua muối chườm giảm đau.

Bí quyết hết đau nhức lưng của ông đơn giản với muối và thảo dược làm tại nhà

Túi chườm tiện lợi dụng tại nhà, tại văn phòng

Đối với bệnh nhân không có thời gian đi mua nguyên liệu và làm muối chườm hàng ngày thì có thể mua loại túi muối chườm thảo dược Bảo nhiên về sử dụng, rất tiện lợi mọi lúc mọi nơi tại nhà hoặc nơi làm việc . Chỉ cần bỏ túi muối chườm vào lò vi sóng quay nóng từ 2- 4 phút là có thể chườm ngay vào chỗ đau , nếu không có lò vi sóng, chỉ cần bỏ muối cho vào chảo rang nóng khoảng 5 phút cho muối vào túi là có thể chườm được. Đây là phương pháp rẻ tiền, chi phí thấp, bệnh nhân và mọi người cũng có thể làm được ở nhà để tự chăm sóc sức khỏe bản thân.

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và cho những phản hồi rất tích cực

Nghệ sĩ Thiên Kim và nhiều khách hàng sử dụng sảm phẩm tại nhà

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

http://baonhien.vn/san-pham/muoi-giam-dau-xuong-khop/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây