Chuyên gia chỉ cách: Chữa bệnh viêm đại tràng không tái phát.

Thứ năm - 11/05/2017 18:44

Chuyên gia chỉ cách: Chữa bệnh viêm đại tràng không tái phát.

Viêm đại tràng chữa mãi mà không khỏi hẳn khiến người bệnh rất hoang mang. Có nhiều người chấp nhận sống chung với bệnh cả đời, nhưng ăn uống phải kiêng khem khổ sở và nguy cơ biến chứng nguy hiểm như xuất huyết đại tràng, lủng đại tràng hay nguy hiểm hơn là ung thư đại trực tràng.

Người bị viêm đại tràng thường bị các triệu chứng như: đau bụng, đầy bụng, bụng lúc nào cũng có cảm giác óc ách, khó tiêu, ăn đồ lạ, đồ tanh, sống là bị đi ngoài, phân không ổn định, lúc lỏng, lúc táo, lúc sống phân, đau bụng là buồn đi vệ sinh, đi xong thì đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn.

Viêm đại tràng dai đẳng khó chữa khiến người bệnh vô cùng khổ sở

Đại tràng của người bệnh có rất nhiều ổ viêm loét, là nơi cư trú của các vi khuẩn gây hại. Người bị bệnh mãn tính thì các ổ viêm loét càng nhiều. Số lượng vi khuẩn cũng do đó càng tăng, lấn át các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn), làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, gây rối loạn tiêu hóa triền miên.

Muốn chữa khỏi hẳn bệnh, nhưng hầu hết bệnh nhân đều đang gặp sai lầm khi chỉ chú trọng điều trị triệu chứng, mà không điều trị nguyên nhân gốc rễ của bệnh.

Chấm dứt hoàn toàn viêm đại tràng theo cách của chuyên gia

Theo chuyên gia PGS.TS.BS. Phạm Thị Thu Hồ, Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội, Nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa – Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Người bệnh viêm đại tràng muốn chấm dứt tình trạng tái đi tái lại thì nên bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium - lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng thực hiện tốt chức năng tiêu hóa".

PGS.TS.BS. Phạm Thị Thu Hồ, Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội

Lợi khuẩn Bifido sống bám trên các lông nhung trong thành đại tràng, tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành đại tràng. Dịch nhầy cùng với lông nhung tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ giúp chấm dứt tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng dai dẳng.

Ngoài ra, lợi khuẩn Bifido ức chế các vi khuẩn có hại cân bằng tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) cho đường ruột. Đồng thời, tiết ra các enzym tiêu hóa, đặc biệt phần thức ăn khó tiêu hóa từ ruột non đổ xuống, làm thối rữa, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân mềm mượt.

Tuy nhiên, những người viêm đại tràng thường dùng kháng sinh để điều trị, làm lành các ổ viêm loét. Kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Lợi khuẩn suy giảm trầm trọng khiến cho lớp lông nhung cũng trơ trụi nên các vết viêm loét được chữa lành mới lên da non không có gì che chắn nên dễ bị thức ăn cọ xát vào khiến bệnh cứ tái đi tái lại.

Chính vì vậy bổ sung lợi khuẩn Bifido chính là giải pháp giúp người viêm đại tràng thoát khỏi tình trạng bệnh triền miên và tiêu hóa bình thường trở lại.

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường không chứa thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non nên không có tác dụng. Người Nhật Bản đã rất thông minh khi áp dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng không bị tái đi tái lại.

Men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Bổ sung lợi khuẩn sống từ men vi sinh Bifina giúp người bệnh viêm đại tràng thoát khỏi các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, giúp người bệnh đại tiện ổn định, thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, tinh thần thoải mái, ăn uống thoải mái.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây