Chia sẻ cách thoát viêm đại tràng theo cách của người Nhật.

Thứ tư - 15/03/2017 18:34

Chia sẻ cách thoát viêm đại tràng theo cách của người Nhật.

Nói về bệnh tình của mình, anh Kiên nhớ lại trước đây bị căn bệnh quái ác này hành hạ đến khổ sở, đúng như câu “Khổ nhất ung thư, thứ nhì đại tràng”.

Tôi là Kiên, quê gốc Ninh Bình, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tôi đang làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản. Do tính chất công việc, hàng ngày tôi hay phải đi tiếp khách, uống bia rượu nhiều nên tôi đã mắc bệnh viêm đại tràng lúc nào không hay.

Thời gian đầu, biểu hiện bệnh viêm đại tràng của tôi không rõ ràng, chỉ thỉnh thoảng có cảm giác bị đau bụng và đi ngoài. Nhưng sau đó một thời gian tôi luôn cảm thấy khó chịu trong người, không ăn uống được nhiều, cứ ăn uống vào là bị đi ngoài liên tục, ăn uống bất cứ thứ gì cũng không thấy ngon. Bụng lúc nào cũng anh ách, nặng nề, không thoải mái.

Đi khám bác sĩ kết luận tôi bị bệnh viêm đại tràng. Bác sĩ kê đơn thuốc điều trị trong vòng 1 tháng. Nhưng chỉ đỡ được một thời gian ngắn, các triệu chứng lại tái phát. cứ ăn đồ tanh và nhiều dầu mỡ là biế ngay, nên lúc nào cũng phải kiêng khem, dề chừng, người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi vì dùng nhiều thuốc tây.

Những cơn đau quặn bụng là dấu hiệu của bệnh viêm đại tràng

Dùng đủ các thứ thuốc, đến những bài thuốc dân gian như: trứng gà - lá mơ, nghệ đen - mật ong, búp ổi nhai sống hay tỏi ngâm rượu uống… tôi đều thử nghiệm hết. Chữa bệnh bằng nhiều phương pháp vẫn không ăn thua, tôi chán nản nghĩ rằng mình phải sống chung với căn bệnh này suốt đời.

Cách đây khoảng 1 năm tôi vô tình đọc được một bài viết về cách chữa viêm đại tràng thông minh, đơn giản của người Nhật Bản: đó là chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido. Khi uống đủ một lượng lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và chất kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành là lớp lông dày đặc và chất nhầy, vết loét như cây non được rào chắn xung quanh cho đến khi lành hẳn, nên thức ăn hay chất thải đi qua vết loét nhưng không chạm được vào vết loét, các chất độc hại hại không ngấm vào được vết loét, do vậy  bụng hết đau và không bị tái phát trở lại.

Nhưng lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit và dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Chính vì vậy, người Nhật đã sáng chế ra men vi sinh Bifina áp dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC bao bọc, bảo vệ viên nang liền mạch không vết nối, có màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn Bifido xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90%.

Tôi tìm đến địa chỉ công ty phân phối và nhập khẩu Men vi sinh Bifina để mua về uống thử. Hết nửa tháng đầu, tôi chưa thấy chuyển biến gì. Cũng hơi nản nhưng tôi xem trên hướng dẫn sử dụng của sản phẩm là phải dùng từ 3 tháng để cho kết quả tốt nhất nên tôi lại tiếp tục dùng. Sau một tháng, tôi thấy bụng dạ ổn định hơn. Thay vì ngày 5-6 lần đi ngoài như trước, giờ chỉ còn 1-2 lần. Và hay nhất là bụng dạ không còn ấm ách, không bị trướng bụng, phân sống, khó tiêu. Sau 3 tháng kiên trì uống đều đặn mỗi ngày 3 gói, tôi cảm thấy bụng dạ mình thực sự ổn định. Ngày đi ngoài 1 lần đều đặn, phân cũng thành khuôn, thậm chí có thể ăn được đồ dầu mỡ và tanh.

Tôi cảm thấy thực sự vui mừng vì vì không nghĩ có thể thoát khỏi viêm đại tràng, may mắn có Bifina giúp tôi vượt qua được căn bệnh suốt mấy năm ròng khổ sở. Giờ đây mỗi ngày có thể vô tư ăn uống, bụng dạ không lo ậm ạch nữa. Tôi vẫn duy trì sử dụng mỗi ngày 1 gói Men vi sinh Bifina để bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột của mình.

Tôi thấy đây là một phương pháp hay của người Nhật và nó đã giúp tôi chữa khỏi bệnh viêm đại tràng nên chia sẻ cho mọi người cùng biết để những ai bị viêm đại tràng như tôi có thể mau chóng thoát khỏi căn bệnh khó chịu này. Tôi cũng xin chia sẻ thông tin để các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm:

Công ty phân phối sản phẩm Bifina Nhật Bản:

ĐC: 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 04 73 04 69 69 hoặc 0936.404.366

Website: bifina.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây