Cảnh báo: Suy giáp có thể gây suy tim!

Thứ ba - 28/11/2017 07:25

Cảnh báo: Suy giáp có thể gây suy tim!

Theo các nhà nghiên cứu ở Ấn Độ, người bệnh suy giáp nghiêm trọng có nguy cơ bị suy tim nặng.

Suy giáp gây biến chứng suy tim!

Hormone TSH (hormone tuyến yên) sản xuất 2 loại hormone tuyến giáp: triiodothyronine (T3) và thyroxine (T4). T3 và T4 giúp kiểm soát sự trao đổi chất của cơ thể và rất cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ, đặc biệt là trong những năm đầu đời.

Sau một quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học công bố rằng, ở những người trước đó đã bị suy tim có hàm lượng hormone TSH, T4 tự do cao, nồng độ T3 thấp hơn đều có liên quan với tình trạng suy tim nghiêm trọng, trong khi chỉ hàm lượng T4 tự do cao hơn liên quan đến rung nhĩ.

Tác giả của nghiên cứu này, Lakshmi Kannan đến từ Đại học Pennsylvania ở Philadelphia, Mỹ cho biết: “Kết quả của chúng tôi cho thấy, trong suy giáp cận lâm sàng, tình trạng chức năng tuyến giáp bị suy giảm nhẹ có liên quan tới tăng khả năng cần hỗ trợ cơ học cho tim bằng các thiết bị, phải tiến hành ghép tim hoặc tử vong. Chúng tôi cũng phát hiện thấy rằng, các xét nghiệm máu thường được thực hiện để đánh giá chức năng tuyến giáp bao gồm: TSH và 2 hormone tuyến giáp riêng biệt T4, T3 đều có liên quan tới mức độ nghiêm trọng của suy tim”.

Suy giáp có nguy cơ cao gây suy tim (ảnh minh họa)

Kết quả được trình bày tại Hội nghị thường niên của Hội Nội tiết ENDO 2017 tại Orlando. Để kiểm tra mối liên quan giữa rối loạn tuyến giáp và nguy cơ gây hại, bao gồm cả việc đặt dụng cụ trợ giúp, thay thế tim hoặc tử vong, Kannan và cộng sự đã điều tra 1.382 bệnh nhân bị suy tim từ trung bình tới nặng. Ở những người tham gia, suy giáp cận lâm sàng với TSH 7.0 mIU/L hoặc cao hơn có liên quan với tỷ lệ sống kém hơn.

Sản phẩm thảo dược – Phương pháp đột phá giúp kiểm soát rối loạn tuyến giáp

Suy giáp có khả năng gây suy tim nặng hơn, do đó, điều trị và kiểm soát tốt suy giáp là điều quan trọng. Trong đó, ngoài việc dùng thuốc, phẫu thuật thì sử dụng sản phẩm thảo dược được đánh giá cao bởi an toàn khi dùng lâu dài, cho hiệu quả bền vững.

Điển hình nhất trong số dòng sản phẩm thảo dược được nhiều người Việt Nam áp dụng là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ hải tảo, kết hợp cùng với khổ sâm, ba chạc, bán biên liên, neem… Sản phẩm chứa các vị thuốc quý này có tác dụng tốt trong điều hòa miễn dịch cơ thể, duy trì sức khỏe bình thường của tuyến giáp, ổn định hormone tuyến giáp, làm mềm khối u bướu, kiểm soát, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các rối loạn tuyến giáp (cường giáp, suy giáp) một cách hiệu quả, an toàn.

Hải tảo có lợi cho người bị rối loạn tuyến giáp

Nhiều người bệnh đã dùng sản phẩm có thành phần chính từ hải tảo cho hiệu quả rất tốt. Bạn có thể tham khảo câu chuyện đẩy lùi suy giáp của chị Phạm Thị Thanh Huyền (Thái Nguyên).

Để điều trị rối loạn tuyến giáp (cường giáp, suy giáp), điều hòa miễn dịch, tránh gây ra biến chứng suy tim rất nguy hiểm, người bệnh cần lưu ý chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, đồng thời nên kết hợp giữa các phương pháp điều trị khác để tăng cường tác dụng. Trong đó, sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày là cách kiểm soát bệnh cho hiệu quả bền vững được nhiều người áp dụng thành công.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương : Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.

Xuất phát từ nhu cầu trên, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Sản phẩm dùng cho những người đang mắc bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow.

Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều iốt và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, basedow…; hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.

Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow… Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0917 211 556

Để tìm mua sản phẩm chị Phạm Thị Thanh Huyền dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây