Cách chữa rối loạn tiêu hóa của người Nhật Bản.

Thứ sáu - 24/02/2017 10:39

Cách chữa rối loạn tiêu hóa của người Nhật Bản.

Rối loạn tiêu hóa kéo dài với nhiều triệu chứng khó chịu để lâu gây thiếu chất, suy nhược cơ thể. Người Nhật có cách rất hay chăm sóc sức khỏe đường ruột từ bên trong, chấm dứt ngay rối loạn tiêu hóa lâu năm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Vì sao cần chăm sóc sức khỏe đường ruột?

Đường ruột đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động của cơ thể. Đây cũng là nơi sinh sống của hơn 500 nghìn tỉ vi khuẩn có lợi và có hại, gấp 10 lần số tế bào sống của cơ thể. Trong đó 2 loại lợi khuẩn quan trọng nhất là Bifidobacterium (Bifido) và Lactobacilus, trong đó Bifido chiếm 99% tổng số lợi khuẩn của đường ruột. Các vi khuẩn này giúp hệ tiêu hóa và cơ thể hoạt động nhịp nhàng.

Ở đường ruột người khỏe mạnh sẽ duy trì tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Khi vi khuẩn có hại tăng lên, tỉ lệ vàng này bị phá vỡ, gây loạn khuẩn đường ruột, dẫn đến hiện tượng rối loạn tiêu hóa.

Đường ruột không khỏe mạnh dễ gây ra rối loạn tiêu hóa

Trên thực tế, các loại vi khuẩn có hại luôn cạnh tranh môi trường sống của lợi khuẩn, chỉ cần ăn uống không cẩn thận là ngay lập tức chúng sẽ phát triển mạnh, lấn át lợi khuẩn, gây ra các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài.

Hơn nữa, các lợi khuẩn, nhất là Bifido lại rất dễ bị chết do yếu tố như: cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, hay khi uống bia rượu, ăn các đồ ăn nhanh, thức ăn quá giàu đạm, khó tiêu hóa, khi thời tiết thay đổi hoặc dùng thuốc kháng sinh...

Tuổi tác cũng là một trong những yếu tố khiến lợi khuẩn Bifido giảm mạnh. Theo công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Nhận Bản Tomotari Misuoka năm 1978, ở người trưởng thành số lượng lợi khuẩn chỉ còn 10% và người già trên 60 tuổi, lợi khuẩn chỉ còn 1%. Do vậy cần phải bổ sung một lượng lợi khuẩn nhất định mới có thể ổn định hệ tiêu hóa.

Chính vì vậy, số lượng lợi khuẩn luôn luôn giảm, do đó, nguy cơ mắc rối loạn tiêu hóa rất cao.

Do đó, thiếu hụt lợi khuẩn, cơ thể không đủ enzym để tiêu hóa thức ăn dẫn đến tình trạng tiêu chảy, trướng bụng, khó tiêu, có thể suy nhược, thiếu chất do không hấp thu được chất dinh dưỡng. Thiếu lợi khuẩn khiến vi khuẩn gây hại phát triển mạnh, hệ miễn dịch kém nên hay bị ốm vặt, dễ lây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Bí quyết chăm sóc đường ruột, chấm dứt rối loạn tiêu hóa lâu năm của người Nhật

Rối loạn tiêu hóa khiến cơ thể mệt mỏi vì những triệu chứng vô cùng khó chịu như: đau bụng, đi ngoài, táo bón, thậm chí để lâu còn khiến cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng, làm giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ ung thư đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn giúp chấm dứt rối loạn tiêu hóa, chăm sóc đường ruột khỏe mạnh

Người Nhật có một cách rất đơn giản giúp đường ruột khỏe mạnh, hết ngay rối loạn tiêu hóa lâu năm đó là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là Bifidobacterium. Lợi khuẩn này sống chủ yếu ở ruột non và đại tràng tiết ra enzym giúp tiêu hóa hết những phần thức ăn khó từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã và chất độc theo phân, làm mềm và ổn định phân, tạo khuôn phân mềm mượt dễ đẩy ra ngoài.

Ngoài ra, lợi khuẩn này ức chế các vi khuẩn có hại, giúp cân bằng tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn và sản xuất ra 75-80% kháng thể tạo nên hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Cách duy nhất giúp chăm sóc hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hết rối loạn tiêu hóa là bổ sung lợi khuẩn Bifido vì lợi khuẩn này rất dễ bị giảm bởi các yếu tố như thời tiết, căng thẳng, mệt mỏi, sử dụng thuốc kháng sinh, ăn uống thiếu khoa học... Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên ít men vi sinh có thành phần Bifido, nếu có cũng chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non.

Công nghệ SMC tiên tiến đột phá từ Nhật Bản: bao bọc lợi khuẩn trong viên nang hình cầu tròn vo liền mạch không vết nối, có hai lớp màng kép siêu bảo vệ và kháng axit giúp đưa được 90% lợi khuẩn đi qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày xuống đến tận ruột non và đại tràng, cao gấp 90 lần những loại men vi sinh không sử dụng công nghệ này.

Men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp bổ sung đầy đủ lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp hết hẳn rối loạn tiêu hóa lâu nămgiúp chăm sóc sức khỏe đường ruột từ bên trong, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa lâu năm , tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây