Bệnh vào từ miệng: Đau dạ dày cần tránh xa 3 loại thực phẩm này.

Thứ sáu - 12/05/2017 10:16

Bệnh vào từ miệng: Đau dạ dày cần tránh xa 3 loại thực phẩm này.

“Bệnh từ miệng mà ra”, do đó nếu như bạn bị mắc chứng viêm loét dạ dày thì nên lưu ý danh sách những thực phẩm nên và không nên ăn sau đây.

Vi khuẩn H. pylori là nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày. Ngoài ra, lạm dụng thuốc giảm đau hay ăn nhiều đồ ăn cay nóng, hút thuốc lá và uống nhiều rượu bia cũng có nguy cơ cao mắc bệnh này.

Khi bị viêm loét dạ dày, người bệnh sẽ cảm thấy ăn không ngon, đau dạ dày, giảm cân, đầy hơi. Ở giai đoạn đầu, viêm loét dạ dày thường không gây đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, khi bệnh tình bắt đầu phát triển, cơn đau sẽ ngày càng dữ dội hơn.

Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe chẳng hạn như ung thư dạ dày.

Đối với bệnh viêm loét dạ dày, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng không kém việc dùng thuốc. Ăn uống đúng cách sẽ làm giảm axit, giúp các vết loét mau lành. Ngược lại, nếu chế độ ăn uống không khoa học sẽ khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn.

Người viêm loét dạ dày không nên ăn:

1. Thịt đỏ

Thịt, đặc biệt là thịt đỏ có chứa lượng chất béo và protein cao, do đó dạ dày cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa chúng. Tuy nhiên, trong quá trình tiêu hóa thịt đỏ, dạ dày sẽ sản xuất ra nhiều axit hơn so với những loại thực phẩm khác, gây ra kích ứng trong niêm mạc dạ dày.

2. Thực phẩm cay

Những người mắc viêm loét dạ dày nên nói không với thực phẩm cay nóng. Bởi loại thực phẩm này có thể gây kích ứng dọc theo niêm mạc dạ dày và từ đó gây ra loét dạ dày.

3. Trái cây họ cam, quýt

Trái cây họ cam quýt khiến hàm lượng axit trong dạ dày tăng lên, gây ảnh hưởng xấu tới dạ dày. Do đó, những bệnh nhân mắc viêm loét dạ dày nên tránh xa nhưng loại trái cây họ cam quýt như bưởi, cam, chanh,... để tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.

BÌNH VỊ NAM PHƯƠNG là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đồng bộ 3 tác dụng GIÚP THOÁT KHỎI viêm loét dạ dày – tá tràng, không lo tái phát

Bình Vị Nam Phương được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là sản phẩm  phục vụ cộng đồng chất lượng, an toàn có khả năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng bởi các chuyên gia y dược học đã tích hợp những hoạt chất từ nguồn dược liệu chuyên biệt để khôi phục sức khỏe dạ dày.

Với thành phần Curcumin Nano: chiết xuất từ Củ nghệ vàng, có hoạt tính chống viêm và chống oxy hóa cao. Curcumin Nano có tác dụng chống lại tới 65 chủng lâm sàng của vi khuẩn H. pylori, ngăn chặn nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng do H. pylori, còn làm tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng; chống tổn thương, loét gây ra bởi loét môn vị, stress, nhịn đói, và tác dụng phụ của một số thuốc.

Ô tặc cốt (Mai mực) có tác dụng diệt khuẩn và cầm máu. Ngải tượng (củ bình vôi) tăng cường an thần, làm dịu thần kinh nhưng vẫn duy trì được sự co bóp bình thường của dạ dày. Cùng với Hydro Carbonate có chung tính năng làm giảm nồng độ của ion H+ trong dạ dày, vừa có tác dụng bao phủ và hàn vết loét.

Cam thảo: có khả năng ức chế tiết axit dịch vị và histamin, giúp vết loét chóng lành. Sản phẩm chiết xuất  từ thảo dược, an toàn khi sử dụng

>>>Để biết thêm thông tin về sản phẩm BÌNH VỊ NAM PHƯƠNG mà hàng nghìn bệnh nhân đau dạ dày tin dùng có thể truy cập  TẠI ĐÂY

>>>Hoặc bạn có thể gọi điện đến Tổng đài tư vấn thêm: 1900.58.58.16 – 0962.62.55.69 (Miền Bắc) – 0913.968.932 (Miền Nam) để được các chuyên gia, dược sĩ thêm về bệnh viêm loét dạ dày tá tràng nhé!

>>>Website:  http://binhvinamphuong.com/

>>> Để được trải nghiệm sản phẩm Bình Vị Nam Phương miễn phí 100% đăng ký ngay TẠI ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây