Bài thuốc đông y gia truyền điều trị hiệu quả bệnh lang ben.

Thứ năm - 20/04/2017 10:28

Bài thuốc đông y gia truyền điều trị hiệu quả bệnh lang ben.

Nhờ sử dụng bài thuốc đông y gia truyền của lương y Bùi Thị Dung, hàng ngàn người đã điều trị được bệnh lang ben hiệu quả.

Bài thuốc chữa lang ben gia truyền của người thầy thuốc có tâm, có tài

Vào một ngày cuối tuần, chúng tôi tìm đến xóm Trại, Xã Tuân Chính, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hỏi địa chỉ nhà lương y Bùi Thị Dung và được người dân nơi đây nhiệt tình chỉ dẫn. Họ vừa chỉ vừa hồ hởi nói: “Tìm chị Dung chữa lang ben à? Đi theo hướng này nhé… Ngày nào cũng có người tìm đến nên tôi thuộc làu luôn cách chỉ đường đến đó rồi”.

Thấy chúng tôi, một người phụ nữ trung niên đang tỉ mỉ chăm sóc vườn cây thuốc trước nhà ngẩng lên nhìn, nở nụ cười hiền hậu và mời chúng tôi vào nhà. Trước khi sắp xếp được buổi gặp này, chúng tôi đã rất nhiều lần liên hệ với chị Dung nhưng chị đều khéo léo từ chối vì bận khám cho bệnh nhân.

Tìm hiểu về căn bệnh lang ben, chúng tôi được biết, bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn nếu người bệnh không chọn đúng phương pháp điều trị. Người bệnh sử dụng các phương pháp dân gian như củ riềng, rau răm… thì ưu điểm là chi phí thấp nhưng không mang lại hiệu quả cao; ngoài ra, phương pháp này còn có thể gây ra các tác dụng ngược: nhựa cây làm bào mòn da, lột da, khiến lang ben phát triển mạnh, bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Còn nếu sử dụng các loại thuốc Tây y rất tiện lợi, mang lại hiệu quả trông thấy nhưng tái phát trở lại rất nhanh và nặng. Ngoài ra, trong thuốc có 1 số thành phần không tốt cho gan có thể gây ra các tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hóa, vị giác. Vì vậy, người bệnh nên sử dụng theo chỉ định của bác sỹ.

Lương y Bùi Thị Dung chia sẻ: “Bệnh lang ben tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng làm mất thẩm mĩ, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý bệnh nhân. Chữa bệnh lang ben bằng bài thuốc cổ phương là mong đợi của nhiều người. Vì vậy, kế thừa và phát triển bài thuốc gia truyền, phương thuốc Mộc Hoàn Bì bào chế từ thảo dược khắc phục được những nhược điểm của 2 phương pháp trên nên bệnh nhân khắp nơi tin dùng”.

Chữa bệnh lang ben nhờ bài thuốc gia truyền

Nếu ai đã từng bị bệnh lang ben mới thấu nỗi khổ sở, phiền toái của căn bệnh nấm da này. Người bị lang ben thường cảm thấy mặc cảm, tự ti vì những đốm trắng, xám hoặc nâu ở mặt, cổ, lưng, ngực, cánh tay, hoặc nghiêm trọng nhất là toàn thân. Hơn thế, những vết lang ben còn gây ra sự phiền toái, khó chịu cho người bệnh mỗi khi đổ mồ hôi.

Chúng tôi vừa nói chuyện với chị Dung được chưa lâu thì có tiếng xì xào ngoài ngõ có mấy bệnh nhân đến khám bệnh. Sau khi các bệnh nhân khám bệnh và lấy thuốc xong, chúng tôi có thời gian ngồi nói chuyện với họ.

Chị Lê Thị Minh (Cầu Giấy – Hà Nội) kể: “Tôi bị lang ben đã lâu và dùng thử rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không khỏi. Cứ ngưng thuốc bệnh phát ra nhiều hơn khiến tâm lí hoang mang, lo lắng. Bệnh này mỗi khi nắng nóng đổ mồ hôi thì ngứa ngáy không chịu được mà tôi làm việc trong điều kiện ra mồ hôi nhiều. Đấy chị nhìn mấy cô cậu kia kìa, thanh niên mà nhìn da có chán không?

May mắn nhờ người quen mách bảo, tôi tìm đến đây và dùng thử bài thuốc Mộc Hoàn Bì. Sau một thời gian điều trị, những vết lang ben loang lổ gần như biến mất hoàn toàn, tôi không còn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu nữa. Duy trì thêm thời gian ngắn làn da trở lại bình thường tôi được chỉ định ngưng thuốc. Để chắc chắn tôi đi bệnh viện da liễu làm xét nghiệm thì nhận được kết quả không tìm thấy nấm lang ben nữa”

Cùng ngày hôm đó có một bệnh nhân khác tên là Liên trước đó vì nghe theo lời khuyên truyền miệng theo phương pháp dân gian dùng củ giềng để trị lang ben sau dẫn đến bệnh tình nặng hơn cũng đã tìm đến địa chỉ nhà lương y Bùi Thị Dung để khám và trị bệnh. Sau hai tuần dùng thuốc, dù chưa khỏi hẳn nhưng tình trạng bệnh của chị Liên đã giảm rõ rệt, chị tiếp tục đến nhờ Lương y Dung xem bệnh và điều trị.

Trong hơn 30 năm điều trị bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân

Với cái tài, cái tâm của người thầy thuốc chân chính, lương y Bùi Thị Dung mong muốn giúp các bệnh nhân gần xa trên khắp cả nước nhanh chóng được chữa bệnh lang ben để lấy lại sự tự tin cho bản thân. Vì vậy, mỗi ngày nhà thuốc đóng gói cẩn thận hàng chục, hàng trăm liệu trình điều trị lang ben chuyển đến tận tay người bệnh khắp nơi trên toàn quốc. Trong 30 năm làm nghề, lương y đã chữa cho hàng nghìn bệnh nhân và chị luôn mong muốn giúp ích được nhiều hơn nữa cho xã hội.

Chào tạm biệt lương y Dung, chúng tôi cầu chúc cho chị có thêm thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục hành trình khám và chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân hơn nữa đúng như tâm nguyện của chị.

Số điện thoại và địa chỉ để bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm về bài thuốc đông y gia truyền Mộc Hoàn Bì chữa lang ben hiệu quả:

SĐT: 096.393.2219

Địa chỉ: Xóm Trại, Xã Tuân Chính, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Website:  www.trilangben.com

Fanpage:  Mộc Hoàn Bì – Đặc trị bệnh lang ben

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây