Ám ảnh vì ù tai, nhưng thính lực của cụ bà 63 tuổi đã phục hồi

Thứ hai - 23/10/2017 08:18

Ám ảnh vì ù tai, nhưng thính lực của cụ bà 63 tuổi đã phục hồi

Trong suốt 2 năm điều trị bệnh tình không hề thuyên giảm, bà Trần Thị Hoa (tên gọi ở nhà là Cô Ba – sinh năm 1954 ở đường số 2, phường 1, thành phố Cà Mau) gần như đã bất lực. Đang lúc tuyệt vọng, không muốn sống, người con gái thứ hai tình cờ biết được một sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đã giúp nhiều trường hợp như bà Hoa có thể nghe rõ hơn.

Bị ù tai, điếc tai, bà Trần Thị Hoa (tên gọi ở nhà là Cô Ba – sinh năm 1954 ở đường số 2, phường 1, thành phố Cà Mau) rong ruổi khắp các bệnh viện ở Cà Mau, TP HCM để chữa trị nhưng bệnh tình không hề có chút chuyển biến gì. Đang lúc tuyệt vọng, không muốn sống, người con gái thứ hai tình cờ biết được một sản phẩm có nguồn gốc thảo dược mang tên Kim Thính, đã giúp nhiều trường hợp như bà Hoa có thể nghe rõ trở lại nên mua về cho mẹ dùng. Quả nhiên, điều kỳ diệu đã đến. Bà Hoa tìm lại được âm thanh cuộc sống chỉ sau 2 tháng dùng sản phẩm này.

Tôi bị tái phát ù tai khoảng tháng 11/2016 khi gặp thêm một chấn thương vùng tai, khiến tình trạng bệnh càng trở nên nặng hơn. Tai tôi nghe sột soạt như có con gì rúc vào bên trong, lúc lại nghe ào ào như nước đổ, nhưng lại chẳng nghe thấy người ngoài nói gì. Tôi đã đi khắp các bệnh viện có chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Cà Mau để chữa trị nhưng không khỏi. Sốt ruột, tôi lên Sài Gòn điều trị hẳn 1 tháng 10 ngày nhưng bệnh không hết mà trái lại còn bị điếc luôn.

Tôi khóc suốt ngày suốt đêm 2 tháng trời. Tôi qua bệnh viện Chợ Rẫy chụp não, bác sĩ nói thần kinh tôi không có vấn đề gì, có thể bị rối loạn tiền đình và cho thuốc uống. Uống hết thuốc mà không khỏi. Bạn bè lúc đầu tôi cũng nhiều lắm, sau thì xa lánh mình hết. Lúc đó tôi hoàn toàn kiệt sức, không nghĩ đến điều gì tốt đẹp hơn

Bà Trần Thị Hoa khỏe mạnh trò chuyện cùng chúng tôi

Phải mắc bệnh mới thấy hết nỗi khổ của một người đang nghe bình thường mà bỗng dưng không còn nghe được gì nữa. Mới 2 tháng bị bệnh tôi đã cảm thấy bị cô lập với cuộc đời. Tôi không nghe được thì cũng không giao tiếp được. Không ai muốn nói chuyện hay hỏi han tôi. Tôi nghĩ, con người chỉ quý ở lỗ tai và con mắt, tai không nghe được thì thiết sống làm gì nữa?.

Tôi đi chụp phim 6 lần, nội soi 2 lần, điều trị thế nào cũng không cải thiện. Tôi tiếp tục đi cắt thuốc Bắc, uống hết 30 thang mà cũng không khỏi. Tôi đi nhiều cơ sở đông y nổi tiếng ở Cà Mau và Sài Gòn để khám và lấy thuốc, thuốc mắc đến độ 300 ngàn đồng/chai mà tai điếc vẫn hoàn điếc. Trong lúc chờ đợi con nghỉ hè, vô tình con gái thứ 2 nhà tôi lên mạng và biết được thông tin về thực phẩm chức năng tên Kim Thính đã giúp cho một người 2 năm không nghe thấy âm thanh nào khỏi điếc tai , tôi rất mừng nhưng chưa tin hẳn.

Lúc đầu tôi có cự con gái: “Đi bệnh viện còn không khỏi, uống sản phẩm này sao hết?”, nhưng con gái tôi khuyên nhủ, bảo rằng “phước chủ may thầy”, má cứ uống đi. Nghe vậy tôi cũng cố thử xem sao, may đâu có hiệu quả.

Sản phẩm đã giúp bà Hoa thoát khỏi ù tai, điếc tai

Con gái mua về 4 hộp Kim Thính , tôi uống với liều 6 viên/ngày. Uống 3 hộp thì tai thông, hết ù. Khi chưa uống Kim Thính, tiếng tivi tăng lên hết cỡ 100, tiếng quạt tôi cũng không nghe. Lúc đó, tôi nằm thì thấy hơi hơi nghe tiếng quạt ù ù. Từ từ, tôi ngồi dịch lên đằng trước để nghe thì nhận thấy mình nghe được rồi. Nghe cái gì cũng lớn rồi, nghe như người bình thường luôn. Tôi sung sướng quá, có lúc muốn nhảy lên nóc nhà và hét lên báo cho mọi người biết. Thường tôi bật nhạc trong điện thoại để kiểm tra thử xem lỗ tai có khác không. Có những đêm, giật mình tỉnh dậy, nằm không ngủ được tôi bật nhạc lên xem tai nghe lớn hay nhỏ. Âm thanh lúc nửa đêm cứ thánh thót rót vào tai tôi. Tôi uống đến hộp Kim Thính thứ 11 thì có thể trò chuyện được gần như bình thường với mọi người xung quanh.

Tháng 11/2016 tôi phát bệnh. Từ tháng 11/2016 đến tháng 12/2017 tôi điều trị tây y ở cả Cà Mau và TP HCM. Uống thuốc tây nóng, tôi phải tìm thêm tổ yến chưng lên để dùng cho mát nhưng không khỏi. Từ tháng 2/2017 tôi chuyển sang uống thuốc Bắc vẫn không thấy chuyển biến. Từ tháng 4/2017 tôi bỏ tất cả các thuốc để chữa bệnh duy nhất bằng Kim Thính. Tai phải của tôi trước không nghe được gì thì bây giờ nghe tốt, tai trái cũng nghe tốt rồi. Đặc biệt, không gặp tác dụng phụ gì khi sử dụng Kim Thính.

Hiện tại tôi vẫn kiên trì dùng sản phẩm Kim Thính cho đến hết liệu trình nhà sản xuất hướng dẫn. Tìm lại được thính lực, hết ù tai, tôi quá mừng và cực kỳ trân trọng sản phẩm này. Tôi nói với tất cả mọi người, gặp bạn bè tôi còn mang theo cả vỏ hộp Kim Thính để giới thiệu.

Kiều Mi (Ghi theo lời kể của bà Trần Thị Hoa)

Để tìm mua sản phẩm bà Hoa dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây