ATZ Healthylife tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ Toàn Cầu.

Thứ hai - 15/05/2017 16:36

ATZ Healthylife tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ Toàn Cầu.

Hội Nghị TĐPNTC lần thứ 27 tại Tokyo từ ngày 11-13/5/2017 và Fukuoka 14-16/5/2017, đoàn Việt Nam tham gia tích cực vào các phiên thảo luận, cung cấp thông tin về những kinh nghiệm của Việt Nam trong việc phát huy vai trò của phụ nữ trong mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.

Trong ba ngày diễn ra Hội nghị, đoàn Việt Nam tham gia tích cực vào các phiên thảo luận, cung cấp thông tin về những kinh nghiệm của Việt Nam trong việc phát huy vai trò của phụ nữ trong mọi mặt của đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Nỗ lực bảo đảm sự tiến bộ của phụ nữ ở Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Việt Nam được xếp vào nhóm 5 nước có tỷ lệ phụ nữ lãnh đạo, quản lý trong các doanh nghiệp cao nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bên lề Hội nghị, các nữ doanh nhân Việt Nam tích cực gặp gỡ và giao lưu với các nữ doanh nhân các nước, chia sẻ về nỗ lực xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Đồng thời trong chương trình hội nghị đã diễn ra chương trình xúc tiến thương mại cho 15 gian hàng đại diện các nước, trong đó Việt Nam tham dự 3 gian hàng của các thương hiệu tiêu biểu tại hội nghị, với sản phẩm công ty Khoẻ Đẹp ATZ giới thiệu những mặt hàng tiêu biểu, Đặc biệt sản phẩm túi chườm thảo mộc ATZ và tinh dầu lăn focus - Refesh - Relax được đại biểu các nước quan tâm.

Bà Trương Thị Thanh Tâm Tổng Giám Đốc cty Khoẻ Đẹp cho biết : "Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ Toàn Cầu trong các phiên thảo luận đã cung cấp thông tin bổ ích về kỹ năng Quản lý, Lãnh đạo, Tiếp cận thị trường giúp cho Các nữ Doanh nghiệp phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo trong nền kinh tế tăng trưởng" , đồng thời được sự quan tâm Phó Chủ Tịch nước Bà Đặng thị Ngọc Thịnh cùng các Bộ Ban Ngành trong đó có Bà Nguyễn thị Tuyết Minh Chủ tịch Hội đồng DN nữ VCCI đến thăm các gian hàng việt Nam.

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ Toàn Cầu 

Phó Chủ Tịch nước Bà Đặng thị Ngọc Thịnh và Bà Nguyễn thị Tuyết Minh Chủ tịch Hội đồng DN nữ VCCI đến thăm các gian hàng Việt Nam

Hôm nay, ngày 14/5/2017 Đoàn đại biểu Việt Nam tiếp tục lên đường đến thành phố Fukuoka, ở Kyushu, phía nam Nhật Bản để tham dự chương trình gặp gỡ giao lưu giữa 2 đoàn DN Việt Nam - Kyushu tại Fukuoka do VCCI 2 nước tổ chức tại ks Oruka Fukuoka với sự tham dự của Bà Đặng thị Ngọc Thịnh PCT nước giao lưu Ban lãnh Đạo cùng giao lưu với đoàn DN Việt Nam-Nhật bản với nội dung " Tổ chức Xúc tiến, quốc tế hoá kinh tế  Kyushu về môi trường kinh doanh, đầu tư và phát triển thương mại tại vùng Kyushu" Giúp các Doanh Nghiệp VN ký kết hợp tác tại Fukouka Nhật Bản về kinh doanh giao thương và xuất nhập khẩu thành công tốt đẹp, được biết ngay 16/5 đoàn sẽ trở về Việt Nam! 

Đoàn đại biểu Việt Nam tiếp tục lên đường đến thành phố Fukuoka

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây