Võ Hoàng Yến làm vedette tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam sau ồn ào

Thứ bảy - 21/04/2018 09:03

Võ Hoàng Yến làm vedette tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam sau ồn ào

Đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 chứng kiến sự trở lại của Võ Hoàng Yến trong vai trò vedette show của NTK Nguyễn Tiến Truyển.
Võ Hoàng Yến là sự bất ngờ của đêm thứ hai Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM tối 20/4. Cô xuất hiện trên sân khấu với vị trí vedette trong show của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Vẫn là những bước di chuyển chắc chắn và sắc mặt lạnh, Võ Hoàng Yến nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Bộ váy của Võ Hoàng Yến được biến tấu lạ mắt với phần cúp ngực cùng thắt lưng corset. Điểm nhấn của mẫu váy là hai chiếc đầu lâu đính trên cầu vai .Đây cũng là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến xuất hiện sau khi tố bị giang hồ đe dọa. Vài tuần trước, cô gần như cắt liên lạc với bạn bè.
Lại Thanh Hương cũng là một trong những người mẫu trình diễn. Lại Thanh Hương được chú ý hơn sau vụ mặc bikini biểu diễn trên chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam về nước.
Ali Hoàng Dương mở màn show diễn của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Anh diện áo blazer cách điệu với chi tiết bèo nhún nữ tính. Trên cổ nam ca sĩ xuất hiện những dấu ấn hickey (nụ hôn táo bạo) mang hơi hướm bạo lực trong tình yêu. 
Bộ sưu tập với chủ đề Reflection, nhà thiết kế đã truyền tải về sự nữ quyền, vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ trên từng thiết kế.
Phần đầu là sự lên ngôi của những gam màu sáng như xanh, hồng pastel. Phom dáng trang phục tương đối đơn giản với những mẫu váy phần tay voan, suit hay đầm biến tấu từ blazer nam tính. 
Với chủ đề liên quan đến sự nữ quyền, nhà thiết kế đã sáng tạo nên những mẫu vest với phần vai độn nam tính. Tuy nhiên, đường cắt lại không được đánh giá cao vì thiếu sự tỉ mỉ khiến phom dáng trang phục trông lùng bùng, không phù hợp vóc dáng người mặc. 
Những mẫu blazer dáng dài, phần độn vai thừa lệch sai một bên, không đứng dáng khiến trang phục của người mẫu trông thiếu tinh tế. 
Phần cuối show diễn là những bộ trang phục được bao phủ bởi sắc đen.
Nguyễn Tiến Truyển cũng mang đến hơi hướm về việc bạo hành trong tình yêu, khi nam người mẫu xuất hiện với những dấu hickey ở cổ, ngực cùng chiếc roi trên tay. 
Nhà thiết kế đã lựa chọn chủ đề nhạy cảm với sự xuất hiện của nhiều mẫu vest hở ngực, cùng những mẫu xích đính kết trên trang phục. Bộ sưu tập khiến nhiều người liên tưởng đến show diễn thu đông 2018 của Moschino cũng lấy cảm hứng từ sự khiêu khích về mặt tình dục. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây