Victoria Beckham thấp đi vì mặc quần rộng

Thứ năm - 08/09/2016 01:37

Victoria Beckham thấp đi vì mặc quần rộng

Biểu tượng thời trang nước Anh thay đổi một chút trong cách ăn diện nên vô tình để lộ chiều cao khiêm tốn.

Victoria Beckham vừa quay trở lại New York, Mỹ để chuẩn bị cho sự kiện Tuần lễ thời trang sắp diễn ra tại đây. Hôm 6/9, nhà thiết kế người Anh được trông thấy rời khỏi khách sạn ở Manhattan.

Victoria Beckham ra phố hôm 6/9. Ảnh: Popsugar

Lần này ra phố, bà mẹ 4 con gây chú ý với bộ trang phục khác hơn thường ngày. Cô mặc sơ mi tối màu với quần vải màu be, kiểu dáng đũng và cạp thấp. Kiểu quần này tạo sự thoải mái cho người mặc nhưng đồng thời khiến Vic trông thấp hơn.

Đôi sandal bệt cũng góp phần để lộ chiều cao khiêm tốn của biểu tượng thời trang 42 tuổi. Vic và giày cao gót vốn gắn bó như hình với bóng, tuy nhiên, cách đây không lâu, dù tuyên bố hạn chế nhưng sau đó Vic được trông thấy vẫn xỏ chân vào những đôi giày cao chót vót.

Là người thường xuyên phải di chuyển, Victoria lựa chọn những set đồ tiện dụng, đơn giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch. Cô khá trung thành với phong cách đặc trưng, chỉ thi thoảng mới thay đổi.

Quần rộng và đũng thấp khiến Vic trông lùn đi. Ảnh: DM

 

Trước đó, hôm 5/9, Victoria xuống sân bay John F Kennedy trong bộ cánh chỉn chu gồm sơ mi trắng, quần hồng trẻ trung, phối với đôi cao gót màu nude. 

Vic đang bận rộn chuẩn bị cho show thời trang sắp diễn ra vào ngày 11/9, cô sẽ giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2017 tại đây.

Trên Twitter, nhà thiết kế thời trang chia sẻ: “Chúc New York ngủ ngon, ngày đầu tiên casting thật suôn sẻ”. Sau show thời trang, Vic sẽ tung ra dòng sản phẩm trang điểm hợp tác với hãng Estée Lauder.

Vic thanh lịch và trẻ trung ở sân bay hôm 5/9.

 

Ảnh: DM

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây