Vẻ đẹp của những siêu mẫu danh tiếng sau 20 năm

Thứ sáu - 09/09/2016 07:58

Vẻ đẹp của những siêu mẫu danh tiếng sau 20 năm

Kate Moss, Cindy Crawford hay Claudia Schiffer vẫn chứng minh vẻ đẹp đầy sức sống dù không còn đứng trên catwalk.
Naomi Campbell từng nổi tiếng với cặp chân dài và làn da nâu óng ả. Hiện siêu mẫu người Anh vẫn xuất hiện trong những chương trình truyền hình danh tiếng như  Fox’s Empire hay FX’s American Horror Story: Hotel.

 

Kate Moss nổi tiếng với cuộc tình của Johnny Depp năm 1994 cũng như phong cách thời trang độc đáo trong những năm 1990. Hiện cô đã trở thành mẹ của cô con gái Lila Grace và tiếp tục có những đóng góp cho ngành thời trang thế giới.

 

Cindy Crawford từng lọt vào danh sách siêu mẫu thu nhập cao nhất của Forbes năm 1995. Cô nổi tiếng với nốt ruồi và đôi môi trứ danh.

 

Heidi Klum  nổi tiếng với vai trò của thiên thần Victoria's Secret từ năm 13 tuổi. Hiện cô đã làm mẹ của 4 thiên thần và vẫn tiếp tục xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của  America's Got Talent.

 

Linda Evangelista từng kiếm $10.000 mỗi ngày trong vai trò siêu mẫu. Hiện cô vẫn tiếp tục hợp tác với các nhãn hiệu danh tiếng như Francois-Henri Pinault, Salma Hayek.

 

Iman: Khi được phát hiện tại Somalia, Iman đã chuyển tới Mỹ sinh sống và trở thành một siêu mẫu lừng danh đồng thời còn là nàng thơ của hãng Yves Saint Laurent. Hiện cô đã kết hôn và cho ra dòng mỹ phẩm cũng như thời trang riêng

 


Helena Christensen: Nổi tiếng với đôi mắt xanh biếc, Helena có một sự nghiệp thời trang lẫy lừng những năm 1990. Hiện cô đã có một cậu con trai và vẫn tiếp tục nhận các lời mời chụp ảnh thời trang cho tạp chí.

 

Niki Taylor: Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 và nhanh chóng nổi tiếng trong những năm tuổi teen, tuy nhiên sự nghiệp của cô gần như chấm dứt sau tai nạn suýt chết vào năm 2001. Hiện nay cô đã là mẹ của 4 thiên thần xinh đẹp.

 

Claudia Schiffer: Được ví như bản sao của Brigitte Bardot với đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng. Hiện cô là mẹ của 3 đứa con và vẫn tiếp tục nhận các hợp đồng liên quan tới thời trang.

 

Christy Turlington: Nổi tiếng trong nhưng những năm 1980 với các hợp đồng quảng cáo thời trang danh tiếng. Hiện cô tham gia các hoạt động từ thiện bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em trên khắp thế giới.

 

Tyra Banks: Siêu mẫu da màu nổi tiếng với đường cong tuyệt mỹ từng nhiều năm làm người mẫu của tạp chí Sports Illustrated. Hiện cô là người dẫn chương trình kiêm sản xuất của America’s Next Top Model.

 

Brooke Shields: Từng nổi tiếng từ năm 12 tuổi bởi vóc dáng và gương mặt tuyệt đẹp. Brooke khởi nghiệp từ năm 14 và trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang. Hiện cô xuất hiện trên màn hình nhiều hơn trong vai trò của một diễn viên.

 

Elle Macpherson: Nổi tiếng với cặp chân dài và hợp đồng 6 năm liên tiếp với Elle, siêu mẫu xinh đẹp từng có cuộc hôn nhân không thành công với đạo diễn hình ảnh của một tạp chí. Hiện cô là một nhà kinh doanh thành công, vợ của tỉ phú nổi tiếng và cho ra dòng đồ lót mang tên riêng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây