Tủ giày bệt của cựu thiên thần nội y Karlie Kloss

Thứ bảy - 03/09/2016 18:48

Tủ giày bệt của cựu thiên thần nội y Karlie Kloss

Sở hữu chiều cao hơn 1,8 m, cựu thiên thần nội y Karlie Kloss thoải mái diện nhiều kiểu giày dép bệt tiện lợi khi di chuyển.
Rời khỏi sàn băng, Karlie Kloss thường chọn những loại giày dép bệt giúp đôi chân thư giãn. Set đồ đơn giản với áo thun tối màu và chân váy midi trắng được tô điểm nhờ đôi dép đính đá khá điệu. 

 

 

Lợi thế chiều cao giúp chân dài 24 tuổi thoải mái diện trang phục rộng, dài mà không bị mất dáng, ngay cả khi cô đi giày bệt. 

 

 

Giày búp bê trắng phù hợp với khá nhiều set đồ của Karlie, một trong số đó là bộ áo crop top trễ vai và chân váy midi nữ tính.
Ngoài giày, sandal cao gót, giày bệt mũi nhọn cũng giúp tạo nên vẻ thanh lịch cho trang phục của người mẫu trẻ. Chi tiết xẻ vạt quần giúp đôi chân người mặc không bị ngắn đi.
Cùng kiểu giày này, Karlie mặc với đầm dáng đuôi cá. Phần voan nữ tính khá ăn ý với đôi giày.
Cựu thiên thần nội y ra phố với trang phục đơn giản, chỉ gồm váy liền, giày bệt gắn hạt cùng túi xách cỡ vừa. 
Karlie còn là tín đồ của giày sneaker trắng. Cô phối mẫu giày hot trend với nhiều kiểu trang phục từ quần vải tới váy, tạo nên phong cách đa dạng. 
Váy yếm sequin trở nên năng động hơn nhờ có sneaker trắng. 
Một lần nữa, đôi giày làm điểm nhấn cho trang phục của Karlie. 
Kiểu quần ống loe dài qua mắt cá chân thường được mix với giày cao gót, tránh cho người mặc bị lùn đi. Riêng với Karlie, cô thoải mái diện với giày búp bê.
Giày lười Docksides là mẫu giày khá quen thuộc trong giới thời trang, thường hướng tới sự cổ điển, thanh lịch. Karlie kết hợp nó với phong cách năng động, đơn giản của chân váy jean và áo thun khá thú vị. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây