Tố cáo vợ ngoại tình, sao hài Trung Quốc lại bị netizen đặt nghi vấn "bao nuôi" 3 nữ sinh viên

Thứ ba - 16/08/2016 03:31
Loạt tình tiết mới "rối như tơ vò" của vụ ngoại tình giữa vợ và quản lý của ngôi sao Vương Bảo Cường.

Làng giải trí Hoa ngữ trong 2 ngày vừa qua xôn xao với scandal tình ái của diễn viên võ thuật Vương Bảo Cường và bà xã xinh như hotgirl Mã Dung. Khi Vương Bảo Cường tố cáo Mã Dung ngoại tình với Tống Triết - quản lý của anh thì netizen đua nhau tìm ra những bằng chứng chứng minh giữa họ quả thật có gian tình.

Hình ảnh tình tứ của Mã Dung - vợ Vương Bảo Cường và quản lý Tống Triết

Họ được cho là đã bị bắt gặp khi tay trong tay, vai kề vai tại ga tàu Hồng Kiều (Thượng Hải)

Trong ngày sinh nhật bé Nana (con gái của 2 vợ chồng), ba mẹ con Mã Dung mặc chiếc áo phông in hình chú chó pitbull

ngay cả bánh sinh nhật cũng có hình chú chó này

Tuy nhiên, netizen đã phát hiện ra, chú chó pitbull là vật cưng của Tống Triết, anh còn co rất nhiều đồ thiết kế in hình con vật này

Áo phông in hình chú chó pitbull

Hình ảnh của Tống Triết - quản lý của Vương Bảo Cường

Sự việc không chỉ dừng lại ở chỗ netizen đào bới lại loạt ảnh bằng chứng tố cáo Mã Dung lén lút quan hệ ngoại tình với Tống Triết, mà không ít người cũng truyền tay nhau bằng chứng cho rằng chính Vương Bảo Cường cũng không phải "dạng vừa" khi "bao nuôi" 3 nữ sinh viên đại học. Thậm chí, theo nguồn tin, bảo vệ của tòa nhà nơi nữ sinh này sống cũng quen mặt Vương Bảo Cường khi anh thường xuyên qua lại nơi đây.

Bằng chứng tố cáo Vương Bảo Cường cũng đi "ăn chả" không kém gì Mã Dung "ăn nem"

Đoạn tin nhắn tố cáo Vương Bảo Cường "bao nuôi" 3 nữ sinh viên đại học

Trong khi mọi việc đang rối như tơ vò, thì 9h sáng ngày hôm nay, anh đã xuất hiện tại công an quận Triều Dương để đệ đơn ly hôn. Tài sản yêu cầu được phân chia gồm 9 ngôi nhà, trong đó bao gồm thêm một tòa bất động sản ở Los Angeles (Mỹ). Ngoài ra còn có các công ty cổ phần, đầu tư, kể cả túi xách, quần áo hàng hiệu đều có trong danh sách này. Tuy vậy, theo nhiều ý kiến của các luật sư, việc Mã Dung ngoại tình sẽ không gây ảnh hưởng gì mấy tới việc chia chác tài sản giữa đôi bên. Trang Sina dự đoán, Mã Dung sẽ nhanh chóng đứng ra để tranh chấp tài sản, đòi lại quyền lợi.

Sáng này hôm nay, Vương Bảo Cường đã có mặt tại sở cảnh sát để đệ đơn ly hôn

Trong quãng thời gian này, Sina lại tiếp tục đăng loạt hình ảnh Mã Dung cùng 2 con đi cùng với một người đàn ông lạ mặt. Cô sử dụng mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và liên tục cúi gằm xuống đất.

Mã Dung và hai con cùng một người đàn ông lạ mặt xuất hiện giữa bão scandal

Ngoài ra, khi thông tin về Mã Dung tràn ngập mạng xã hội, cánh phóng viên Ifeng đã có buổi bài phỏng vấn độc quyền với bạn học của Mã Dung và được biết, cô không phải là hoa khôi trường đại học Báo chí và Truyền thông Tây Bắc, khoa phát thanh truyền hình, đơn giản là vì ở trường và cả ở khoa đều có rất nhiều người đẹp. Mã Dung bắt đầu hẹn hò với Vương Bảo Cường từ khoảng năm 3 đại học. Bạn học của Mã Dung cho biết, hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mã Dung đã dính vô số tin đồn, những chuyện không hay ho trong khoa, chính vì vậy, khi thông tin cô ngoại tình, nhiều người bạn học cảm thấy không có gì là kỳ lạ cả. Kể từ khi lấy Vương Bảo Cường, đến nay đã là 7 năm, nhưng Mã Dung chưa bao giờ về quê nhà chồng lấy một lần để thăm non cha mẹ của ông xã.

Nguồn: Ifeng, 163

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây