Thần tượng nhóm Apink bị chế nhạo vì mũi lệch vẹo sau thẩm mỹ

Thứ bảy - 14/04/2018 07:15

Thần tượng nhóm Apink bị chế nhạo vì mũi lệch vẹo sau thẩm mỹ

Namjoo trở thành từ khóa tìm kiếm số một tại Hàn Quốc chỉ vì gương mặt thay đổi khác lạ khi xuất hiện tại sự kiện gần đây.

Theo Mydaily, thành viên Namjoo nhóm nhạc nổi tiếng Apink tự biến mình trở thành nhân vật bị đàm tiếu trên mạng xã hội khi gương mặt thay đổi khác lạ trong sự kiện gần đây.

Hôm 13/4, nhóm Apink tham dự một sự kiện quảng cáo tại Seoul. Namjoo thành tiêu điểm khi khán giả nhận ra chiếc mũi của cô bị vẹo lệch hẳn sang một bên.

Namjoo là nạn nhân của phẫu thuật hỏng?

Lập tức tên của cô lên vị trí số một trong top tìm kiếm tại Hàn Quốc. Sau một ngày, Namjoo vẫn trụ vững ở top 5. Nhiều khán giả cho biết họ buộc phải Google tìm lại ảnh quá khứ của Namjoo để xác minh lại sự thay đổi.

Hàng loạt cư dân mạng Hàn Quốc tiếc nuối: “Ồ, làm thế nào cô ấy trở nên như thế này”, “Cô ấy đã thẩm mỹ mắt và mũi và chiếc mũi bị hỏng”. Phần lớn ý kiến nhận xét Namjoo trước kia dễ thương và đáng yêu hơn hẳn.

“Namjoo đang trở thành Park Bom thứ hai, lên top tìm kiếm chỉ vì thẩm mỹ hỏng”, một khán giả bình luận trên Nate.

Cô lên top tìm kiếm ở Hàn Quốc vì gương mặt khác lạ.

Sự việc này ồn ào đến mức công ty quản lý Plan A Entertainment đã phải lên tiếng. Tuy nhiên, Plan A không hề đưa ra phản bác tin đồn. “Chúng tôi không biết nên nói gì, xin không trả lời về chuyện này", Plan A nói.

Theo báo chí Hàn, đây là lời phát ngôn an toàn và làm hài lòng đám đông. “Họ nói như thế còn hơn là nói dối”, một khán giả bình luận.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây