Sở thích dùng túi bình dân của biểu tượng thời trang Olivia Palermo

Chủ nhật - 25/03/2018 09:10

Sở thích dùng túi bình dân của biểu tượng thời trang Olivia Palermo

Ngoài những món hàng hiệu đắt giá, Olivia Palermo cũng yêu thích các mẫu túi đến từ nhãn hàng bình dân.
Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, Olivia thu hút sự chú ý với chiếc váy midi họa tiết kẻ sọc cùng clutch tròn đính kết. Mẫu túi xách đến từ thương hiệu bình dân Zara với mức giá dưới 2 triệu đồng.
Biểu tượng thời trang xuất hiện tại sự kiện ở New York, với chiếc túi statement giá chưa đến 1 triệu đồng. Mẫu phụ kiện bình dân trở nên nổi bật khi kết hợp cùng set đồ đen tinh tế.
Một trong những chiếc túi giản dị nhất của Olivia chính là mẫu phụ kiện nhung có giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Cô thường kết hợp cùng những set đồ mùa đông ấm áp.
Thời trang đường phố của Olivia rất trẻ trung với sơ mi trắng, quần jeans. Cô tạo điểm nhấn bằng chiếc túi hồng xinh xắn. Giá của phụ kiện khoảng hơn 2 triệu đồng đến từ nhãn hàng Find Kapoor dành cho giới trẻ.
Với chiếc áo kaki khỏe khoắn, Olivia kết hợp cùng túi xách in hoa rực rỡ của Kurt Geiger. Giá của phụ kiện khoảng gần 4 triệu đồng.
Chiếc clutch da báo được Olivia sử dụng đến từ thương hiệu Erin. Mẫu túi bán với giá 3 triệu đồng.            
Người đẹp xuất hiện nổi bật trên đường phố New York. Cô diện áo khoác camel của Related Koryn cùng áo len, váy voan mỏng. Chiếc túi tròn tua rua giúp tăng vẻ duyên dáng cho trang phục với giá hơn 3 triệu đồng.
Chiếc đầm midi họa tiết được Olivia kết hợp cùng clutch bạc của Meli Melo. Giá thành của mẫu túi xách tương đối rẻ chưa đến 2 triệu đồng.
Người đẹp diện phong cách menswear với bộ suits xám, kết hợp sơ mi trắng. Điểm nhấn là mẫu túi da lộn của Salar Milano có giá 6 triệu đồng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây