"Sao nữ sát cầu thủ" đau đớn khi chồng và bạn thân vụng trộm

Thứ năm - 15/09/2016 11:37

"Sao nữ sát cầu thủ" đau đớn khi chồng và bạn thân vụng trộm

Katie Price từng hẹn hò với nhiều cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh nhưng chân dài làng mẫu lại phải chịu cảnh đắng cay khi phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân của mình.

Cuối năm 2015, người mẫu, ca sĩ 38 tuổi và ông xã Kieran Hayler tổ chức tiệc kỷ niệm hai năm ngày cưới. Cuộc sống hôn nhân của Katie Price trở thành niềm mơ ước với nhiều người. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với The Sun, Katie đau đớn kể lại chuyện bị chồng phản bội, suýt ly hôn.

“Sự phản bội như cứa trái tim tôi thành nhiều mảnh vỡ vụn”, cô nói.

Bạn thân và cũng là phù dâu trong lễ cưới của cô (trái) đã ngoại tình với Kieran. Ảnh: The Sun.

Nữ ca sĩ được mệnh danh “bom sex” làng giải trí bắt quả tang chồng và bạn thân - Jane tình tứ bên nhau ở bờ biển hồi năm 2014. Hai người ôm hôn và có những cử chỉ thân mật.

“Tôi đứng lặng người ở đó với bụng bầu 5 tháng, nhìn chăm chú vào đôi tình nhân khoảng 30 giây. Rồi tôi không thể kiềm chế, tiến tới túm tóc và đánh cô ta. Tôi có cảm giác mình đã chết rồi, nỗi đau quá lớn. Đó là người bạn thân trong suốt 20 năm của tôi”, Katie Price chia sẻ.

Người mẫu 38 tuổi phẫn nộ hơn khi biết Kieran để ý đến Jane ngay trong đám cưới của hai người. Lúc đó, Jane là phù dâu. “3 tháng sau đó, chồng tôi chủ động nhắn tin mời gọi. Họ ngoại tình trước mắt tôi trong 10 tháng. Còn tôi, tôi chỉ biết mang thai và sinh con. Jane Pountney, có lúc tôi muốn cô ta hãy chết đi sau tai nạn xe hơi nào đó”.

Cô không quên nhắc nhở các bà vợ: “Hãy để các ông chồng tránh xa Jane Pountney, người phụ nữ có thể làm bất kỳ điều gì”.

Katie từng hẹn hò nhiều danh thủ giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: The Sun.

Katie Price còn phát hiện chồng ngoại tình với người bạn thân khác. “Sự thật khiến tôi bế tắc, muốn từ bỏ. Tôi từng nghĩ đến chuyện tự tử bằng cách treo cổ hay lao xe vào tường nếu như lúc đó không mang bầu”.

Sau những căng thẳng hôn nhân, Katie tha thứ cho chồng và cùng anh điều trị chứng nghiện sex. “Kieran bây giờ không còn là Kieran trước kia”.

Katie Price hay còn có nghệ danh là Jordan được coi là người đẹp sát cầu thủ giải Ngoại hạng. Cô từng có thời gian hẹn hò Teddy Sheringham, Dwight Yorke và thậm chí có con với anh này. Frank Lampard hay Cristiano Ronaldo cũng thuộc danh sách tình tin đồn của Jordan.

Cô có bốn người con - Princess và Junior với chồng cũ Peter Andre, bé Harvey sau cuộc tình bên Dwight Yorke và Jeff, Bunny sau cuộc hôn nhân hiện tại.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây