Sao Việt ngày càng ưa chuộng xu hướng giày sneakers thô kệch

Thứ năm - 29/03/2018 13:07

Sao Việt ngày càng ưa chuộng xu hướng giày sneakers thô kệch

"Dad sneakers" đang là trào lưu nổi bật được nhiều sao Việt yêu thích như Sơn Tùng, Erik hay Hot-girl Châu Bùi.
Vài năm gần đây, giới thời trang dần quay về những xu hướng cũ kỹ trong thập niên 1980, 1990. Minh chứng đến từ sự lên ngôi của nhiều trào lưu ấn tượng như blazer độn vai, mũ beret hay phom dáng trang phục quá khổ. Tuy nhiên, "Dad sneakers" chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của dàn sao thế giới trong mùa mốt năm nay. 
Đây là kiểu sneakers với phom dáng có phần thô kệch, nhưng lại mang nét mạnh mẽ đậm chất cổ điển. Thiết kế từng được xem như nét đặc trưng của thập niên 1980, 1990, với phần đế được làm theo dạng uốn lượn đem đến sự thoải mái, nhằm tăng thêm chiều cao đáng kể cho người dùng.
Trái ngược với những đôi giày thiết kế tối giản, "Dad sneakers" tạo nên sự khác biệt bởi sự pha trộn cùng nhiều gam màu hài hòa. 
"Dad sneakers" không chỉ chiếm lĩnh giới thời trang quốc tế, thiết kế giày thô kệch còn được nhiều sao Việt lăng xê trong các bức ảnh street style.
Lý do khiến các sao Việt ưa chuộng những đôi giày thô kệch đến từ phom dáng quá khổ, nổi bật cùng màu sắc mang tinh thần cổ điển. Mẫu giày "Dad sneakers" giúp set đồ trở nên ấn tượng hơn với cách kết hợp trang phục oversized như Sơn Tùng. 
Với phom dáng quá khổ của mẫu giày "Dad sneakers", các tín đồ thời trang phải biết cách lựa chọn trang phục đơn giản tránh sự rườm rà, rối mắt. 
Những kiểu giày thô kệch mang đến cho giới trẻ sự phóng khoáng, khoẻ khoắn khi kết hợp cùng trang phục cảm hứng sporty-chic. Erik đặc biệt yêu thích mẫu "Dad sneakers" trong những bức ảnh street style. 
Các cô gái sở hữu gương mặt hay phong cách thời trang nữ tính rất khó phù hợp với mẫu giày phom dáng thô kệch. Thiết kế sẽ khiến hình ảnh trở nên nặng nề, kém tinh tế. Một chiếc áo thun đơn giản, quần skinny jeans cũng trở thành gợi ý thú vị như nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.
Những mẫu giày "Dad sneakers" với phần đế uốn lượn cũng là "bài toán" khó dành cho các tín đồ thời trang. Họ phải luôn biết cách tiết chế việc đeo nhiều phụ kiện nhằm tránh sự rườm rà trên tổng thể. 
Không chỉ sao Việt, những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới cũng phải lòng mẫu giày thô kệch. Jaden Smith lựa chọn xu hướng "Dad sneakers" kết hợp cùng trang phục họa tiết tại sự kiện âm nhạc. 
Siêu mẫu Hailey Baldwin cũng chạy theo trào lưu diện giày sneakers thô kệch cùng trang phục street style hàng ngày. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây