Sao Việt 24h: Kim Lý gọi điện khóc với Hồ Ngọc Hà 10 phút vì điều này

Thứ tư - 09/09/2020 01:00

Sao Việt 24h: Kim Lý gọi điện khóc với Hồ Ngọc Hà 10 phút vì điều này

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tâm trạng của Kim Lý sau chuyến từ thiện tại bệnh viện.

Kim Lý khóc 10 phút với Hồ Ngọc Hà vì điều này

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện của Kim Lý trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động. Nữ ca sĩ “Xin hãy thứ tha” tiết lộ:

"Sáng nay sau khi bạn Kim Lý đi trao quà từ thiện, cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện. Cậu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi, chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống bình an.”

Kim Lý xúc động trước những hoàn cảnh éo le tại bệnh viện.

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ tâm trạng của mình khi nghe Kim Lý nói về những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi khi bạo bệnh: “Mình nghe câu chuyện cha mẹ bỏ đi khi con cái bệnh, mình cũng chẳng biết nói sao. Nỡ lòng nào nhìn giọt máu của mình lẻ loi và thiếu vắng sự quan tâm, tình yêu của mình vậy? Đẻ làm gì vậy? Ông trời có thể để cho những ai cần có con thì đẻ được không? Chứ suốt ngày đọc tin nhặt được các bé ở bãi rác, ngoài đường như vậy thật không biết phải chửi sao cho đúng?"

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về tâm trạng của Kim Lý sau chuyến từ thiện.

Không chỉ đồng cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn bức xúc khi đọc những tin cha mẹ bỏ rơi con, thậm chí vứt bỏ trẻ em ngoài bãi rác.

Được biết, Kim Lý vừa có chuyến từ thiện thăm các bệnh nhi tại một bệnh viện ở TP.HCM. Anh vô cùng xúc động trước những đau khổ mà các bệnh nhân ở đây phải chịu đựng. Anh cũng kêu gọi người hâm mộ và bạn bè giúp đỡ những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo. Câu chuyện mà Hồ Ngọc Hà kể về Kim Lý khiến nhiều người càng thêm ngậm ngùi.

Ngoài ra, còn nhiều hình ảnh ấn tượng khác của sao Việt trên Facebook:

Hải Băng khoe khoảnh khắc vui đùa cùng hai con.

Hoa hậu Tiểu Vy chúc mừng sinh nhật Á hậu Thúy An: "Chúc mừng sinh nhật cô gái, vừa lủi thủi sang nhà cho đỡ buồn thì bị bắt up hình chúc mừng. Chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với chị, cám ơn cô chị lúc nào cũng làm bức bình phong để em trút mọi tức giận, buồn bã, chịu lắng nghe chia sẻ cùng em mỗi khi em gặp chuyện nè. Có gì buồn vui hay ăn uống ngon cũng gọi kêu rước em gái đi cùng. Tóm lại là mừng ngày bà vừa chào đời.”

Phương Mỹ Chi hạnh phúc khoe: "Dư âm hôm qua vẫn còn làm cho em cười 1 mình sáng giờ. Em thấy rất hạnh phúc vì những "chiến công" của mình trong nửa năm trôi qua".

Ca sĩ Uyên Linh ước nguyện: "Con quỳ lạy chúa trên trời cho con lấy được người con yêu".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con: "Đi làm sớm. Hôm qua mẹ đi làm trễ, đu đeo tiễn mẹ đi làm đồ".

Hoàng Bách đi café cùng Jennifer Phạm.

Kỳ Hân trẻ trung, cá tính với kiểu tóc mới.

Hoàng Thùy Linh quyến rũ với bộ ren trắng.

Bảo Thy suy tư: "Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Không đẹp lắm mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa".

Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời "xéo sắc" của cậu em gây chú ý
Từng bị nhiều người hồ nghi về khả năng khi làm giám khảo chương trình nước ngoài, Hồ Ngọc Hà có phát ngôn đanh thép.
Bấm xem >>
Theo Mita (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây