Quý tử nhà Becks chụp ảnh bán nude cho bạn gái

Chủ nhật - 14/08/2016 20:01

Quý tử nhà Becks chụp ảnh bán nude cho bạn gái

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Chloe khoe bức ảnh bán nude chụp từ phía sau do bạn trai nhiếp ảnh gia 17 tuổi Brooklyn ghi lại.

Đôi uyên ương trẻ Brooklyn Beckham - Chloë Grace Moretz tiếp tục làm nóng mạng xã hội khi cùng đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi biển mới đây. Dù lịch trình của Chloe bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời nhau cho nhau.

Brooklyn khoe ảnh bạn gái Chloe ở biển hôm 10/8. Ảnh: Instagram

 

Trên trang cá nhân, cậu cả nhà Becks khoe tấm hình đen trắng của bạn gái, Chloe diện bikini và áo sơ mi cười tươi tắn trước bãi biển. Trong phần chú thích, Brooklyn không quên kèm theo biểu tượng trái tim.

Sang tài khoản của Chloe là bức ảnh chụp từ phía sau lưng, khi cô để ngực trần bán nude, nằm nghiêng dưới bãi cát. Tấm hình này cũng do bạn trai nhiếp ảnh gia bấm máy.

Vốn đam mê nhiếp ảnh, Brooklyn thường ghi lại những khoảnh khắc của người thân trong gia đình. Kể từ khi tái hợp Chloe, quý tử nhà Becks chịu khó chụp ảnh cho bạn gái.

Ảnh bán nude của Chloe do Brooklyn chụp. Ảnh: Instagram

Chuyện tình đôi trẻ được gia đình ủng hộ. Gần đây, khi Chloe bị đàm tiếu về vóc dáng trên mạng xã hội, nữ diễn viên phim Carrie nhận được lời nhắn động viên từ mẹ của bạn trai – nhà thiết kế Victoria Beckham.

“Mỗi chúng ta đều trải qua rất nhiều thứ trong đời và người ta sẽ bịa đặt rất nhiều chuyện xung quanh ta, nhưng hãy cứ ngẩng cao đầu bởi vì cháu xinh đẹp khi là chính con người cháu. Và lũ người kia chỉ là đám người khốn khổ mà thôi” – lời nhắn Victoria Beckham viết.

Đôi trẻ quấn quýt không rời sau khi công khai mối quan hệ. Ảnh: DM

Trên tạp chí Glamour mới đây, Chloe cũng kể lại trò đùa của bạn trai với mẹ. Đó là khi cặp đôi bị đồn đính hôn, Brooklyn đã chụp ảnh một chiếc nhẫn và gửi cho Victoria, nói rằng: “Tin đồn là thật mẹ ạ!”.

Gần đây có tin đồn Brooklyn và Chloe được các đài truyền hình Mỹ mời đóng show thực tế với cat-xê hàng triệu USD. Tuy nhiên, ý tưởng này không được nhà Becks tán thành, đặc biệt là Victoria vì cô từng bị chê bai khi thực hiện một show truyền hình riêng hồi năm 2007. 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây