Ở tuổi 61, "Ngưu Ma Vương" Lưu Gia Huy bệnh tật, bị vợ con bỏ rơi

Thứ hai - 19/12/2016 15:56

Ở tuổi 61, "Ngưu Ma Vương" Lưu Gia Huy bệnh tật, bị vợ con bỏ rơi

Hình ảnh những năm về già của Lưu Gia Huy khiến nhiều khán giả thương xót.

Lưu Gia Huy là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Ông được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim đình đám như Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ 3, Kim Luân Pháp Vương, Thần Điêu Đại Hiệp 1995, Tây Du Ký 1996... Mặc dù là nghệ sĩ tên tuổi và được nhiều người yêu thích nhưng cuộc đời của Lưu Gia Huy không được như ông mong muốn. Đặc biệt, về cuối đời, nam nghệ sĩ phải sống trong bệnh tật và không có người chăm sóc.

 

Lưu Gia Huy nổi tiếng với vai Ngưu Ma Vương trong Tây Du Ký 1995.

Cuộc hôn nhân đầu của Lưu Gia Huy không được thuận lợi. Ông ly hôn với người vợ đầu khi cả hai đã có hai cô con gái. Sau này, hai cô con gái của ông đều chuyển sang Mỹ sinh sống. Lưu Gia Huy tái hôn với người với thứ hai và có thêm một trai, một gái.

 

Hình ảnh nam nghệ sĩ trong Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự 3.

Năm 2011, "Ngưu Ma Vương" của Tây Du Ký nhập viện vì trúng gió khiến ông liệt nửa người. Đến năm 2012, nam diễn viên bị vợ lập mưu cướp tài sản đẩy ông vào viện dưỡng lão. Thậm chí, cả con trai ông cũng có ý định lấy hết tài sản của cha.

Hiện tại, Lưu Gia Huy đang phải sống trong viện dưỡng lão nhờ sự chăm sóc của vài người bạn và cháu gái. Tinh thần ông đặc biệt sa sút khi gia đình quay lưng và chỉ nghĩ tới chuyện tranh giành tài sản của ông.

 

Những năm cuối đời, Lưu Gia Huy sống trong viện dưỡng lão.

 

Ông sống lạc quan và vui vẻ hơn trước.

 

Lưu Gia Huy hiện giờ đã có thể cử động được.

Được biết, Lưu Gia Huy được khá nhiều người bạn trong giới chăm sóc trong đó có Phàn Thắng Mẫn. Mấy năm trở lại đây, tinh thần của nam nghệ sĩ cũng thay đổi tốt hơn. Chân tay của ông có thể cử động dễ dàng và thoải mái hơn.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây