Những bộ cánh của Meghan Markle mà các công nương không bao giờ mặc

Thứ tư - 18/04/2018 00:28

Những bộ cánh của Meghan Markle mà các công nương không bao giờ mặc

Công nương mới của nước Anh - Meghan Markle - sở hữu gu thời trang hiện đại đúng chất Mỹ. Tuy không mặc đồ đúng chuẩn hoàng gia, Markle vẫn tạo cơn sốt thời trang.
Ngay từ khi công khai mối quan hệ với Hoàng tử Harry, cái tên Meghan Markle được công chúng quan tâm rất nhiều, từ thông tin tiểu sử cho đến đời tư, và đặc biệt là gu thời trang của nàng dâu tương lai. Nhiều người kỳ vọng Hoàng gia Anh sẽ có thêm một "nàng Kate" luôn chỉn chu và thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Trước khi quen biết với Hoàng từ Harry, Meghan từng là một diễn viên, vì thế không có gì lạ khi phong cách thời trang của cô mang phần phóng khoáng, hiện đại. Cô diện chiếc đầm sequin ngắn trên gối và mang giày, túi khác màu nhau, hai quy tắc mà Hoàng gia Anh không khuyến khích.
Meghan Markle  thường xuyên diện quần trong những buổi ra mắt công chúng cùng Hoàng tử. Theo quy tắc Hoàng gia, các công nương nên mặc đầm hoặc váy để tạo sự nữ tính, thanh lịch. Có vẻ như Hoàng tử Harry không có vấn đề gì với gu ăn mặc hiện đại của vợ sắp cưới.
Dù Công nương Kate từng là thường dân, báo chí cũng không thể tìm ra tấm ảnh nào ăn mặc trái quy tắc của cô. Trái lại, Meghan Markle  sở hữu bộ sưu tập hình ảnh thảm đỏ, sự kiện đồ sộ trong những bộ đầm lộ vai, ngực và tay.
Trong một buổi tiệc tối, Markle  diện đầm hở vai và giày cao gót. Nếu cô diện chiếc đầm này ở Anh, chắc chắn cô không được công chúng đón nhận. Có lẽ nhờ sự phóng khoáng, mạnh mẽ của Markle  mà Hoàng tử Harry mới mê cô đến vậy.
Quy tắc Hoàng gia là các công nương, công chúa phải luôn mang chiếc clutch hoặc túi xách, đặc biêt là túi xách cùng màu với giày. Bước lên thảm đỏ, Markle  không cầm theo chiếc clutch hay túi xách nào cả.
Màu đen có vẻ là màu yêu thích nhất của Markle . Hoàng gia Anh yêu cầu các công nương không nên mặc đồ monochrome, một màu từ đầu đến chân, mà nên phối màu trang phục nhã nhặn cùng với phụ kiện ton-sur-ton. Bộ váy đen ôm sát cùng giày cao gót đen và túi xách màu vàng gold rõ ràng là cách phối đồ mà Kate và các công chúa không bao giờ sử dụng.
Meghan Markle sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, săn chắc cùng vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút người đối diện. Xuất thân là người mẫu với lợi thế có một vóc dáng hoàn hảo, cô luôn chọn cho mình những bộ váy ôm sát cơ thể với độ dài vừa phải tới đầu gối để tham dự sự kiện. Đây là sự lựa chọn thông minh, vừa lịch sự nhưng không kém phần quyến rũ. Từ khi trở thành người của Hoàng gia, Meghan không còn diện những bộ trang phục như thế này nữa. Bộ đầm ôm sát ngắn trên gối, hở ngực này được cô mặc trong một sự kiện tại Mỹ.

Cô luôn khẳng định bản thân bằng cách vẫn ăn mặc theo cá tính riêng, dù có kín đáo hơn thời gian cô ở Mỹ rất nhiều. Markle  sở hữu đôi chân dài và thường xuyên diện váy ngắn trên gối.
Dù không tuân thủ theo quy tắc Hoàng gia Anh, gu thời trang của Meghan Markle luôn thu hút khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô. Đa phần các món đồ mà cô lựa chọn rất đơn giản và có tính ứng dụng cao
Quy tắc chọn trang phục của Meghan Markle là đơn giản và tiện dụng. Thật hiếm khi thấy cô sử dụng phụ kiện trang sức nào khi dự tiệc ngoài chiếc túi và đôi giày cao gót
Kín đáo, lịch sự nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng chính là những ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhớ đến khi nhắc tới gu thẩm mỹ của Meghan Markle. Bên cạnh những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Meghan Markle còn được biết đến là một cô nàng khá giản dị và thực tế. Ngoài các sự kiện lớn hay quay phim, cô vẫn trung thành với phong cách đơn giản.

Hoàng tử Harry ăn mặc phóng khoáng, giản dị giữa đời thường

Đằng sau ánh hào quang, khi khoác bỏ những bộ suits màu xanh truyền thống, hoàng tử Harry đích thực là một biểu tượng thời trang hiện đại và phóng khoáng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây