Người mẫu 9X Bella Hadid phản pháo khi bị miệt thị trên mạng xã hội

Thứ ba - 03/04/2018 20:44

Người mẫu 9X Bella Hadid phản pháo khi bị miệt thị trên mạng xã hội

Trước lời bình luận cho rằng mình dao kéo gương mặt, người mẫu đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý.

Theo tạp chí W, mới đây, một tài khoản Instagram có khoảng 26 nghìn người theo dõi đã đăng tải hình ảnh của Kendall Jenner và Bella Hadid cùng diện áo xuyên thấu.

Ngay sau đó, bức ảnh nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng, trong đó có cả ý kiến miệt thị bộ đôi người mẫu 9X đình đám của làng mốt bằng cụm từ "hai ả giả tạo". Tài khoản này cho rằng cả Kendall Jenner và Bella Hadid đều đã dao kéo để có gương mặt xinh đẹp hơn.

Kendall và Bella là hai chân dài 9X được quan tâm hiện nay. Ảnh: Getty.

"Đầu tiên là sửa mũi, rồi đến môi và gò má. Tiền có thể mang đến cho các cô gương mặt mới, nhưng không thể giúp các cô có nhân cách tốt đẹp hơn - thứ mà hai cô cần", một cư dân mạng chỉ trích Kendall và Bella.

Chuyện người nổi tiếng bị bình luận tiêu cực, bị chê bai, miệt thị trên mạng xã hội vốn không phải chuyện hiếm, thậm chí xảy ra hàng ngày. Tuy nhiên, Bella Hadid không chọn cách im lặng như số đông. Cô đã đáp trả lời nhận xét mỉa mai của thành viên mạng nói trên.

Chân dài sinh năm 1996 viết: "Tôi ước cô có thể hiểu con người của chúng tôi. Hơn nữa là hiểu chính bản thân cô. Cầu mong cô may mắn, cưng ạ. Ước gì tôi có thể giúp cô thay đổi tính đố kỵ với người khác".

Tạp chí W cho biết sau khi Bella Hadid phản pháo, tài khoản này lập tức xóa bình luận trước đó. Người này cũng khóa trang Instagram cá nhân để tránh bị fan của người mẫu 9X làm phiền.

Cách đây không lâu, chị gái của Bella - Gigi Hadid - cũng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sau khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang New York mùa thu đông 2018 với hình ảnh gầy gò, Gigi vướng nghi vấn sử dụng chất cấm để chống tăng cân, đảm bảo số đo cơ thể đúng chuẩn thời trang cao cấp.

Người mẫu 22 tuổi sau đó lên tiếng trên trang Twitter cá nhân để tự vệ. Cô cho biết bản thân bị viêm tuyến giáp nên khó tăng cân, đồng thời khẳng định sức khỏe vẫn bình thường.

"Đừng đánh giá người khác, tôi không thích ma túy. Các bạn không thể hiểu cơ thể của tôi đang phát triển ra sao", Gigi nhắn nhủ người hâm mộ cũng như hàng triệu fan theo dõi cô trên mạng xã hội. 

Bella Hadid dẫn đầu dàn mẫu trên sàn diễn Paris Chân dài 9X gặp sự cố trang phục nhỏ tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2018.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây