Ngày đầu Tuần lễ thời trang quốc tế VN: Mặc "dị" để gây chú ý

Thứ năm - 19/04/2018 18:28

Ngày đầu Tuần lễ thời trang quốc tế VN: Mặc "dị" để gây chú ý

Tuần lễ thời trang là dịp để giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân, có người ăn vận cá tính, cũng có người cố tình mặc khác biệt để gây chú ý.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 diễn ra từ 19-22/4 tại TP.HCM. Như mọi năm, hoạt động street style diễn ra từ sáng đến chiều, thu hút giới trẻ xuống phố. Không ít người chọn cách phối đồ "lồng lộn" màu sắc trông nổi bật giữa đám đông. 
Bạn nam diện set đồ hoa bắt mắt, để ngực trần, kết hợp cùng sandal cao gót một cách khó hiểu. Nhiều người cho rằng, có thể anh muốn theo đuổi phong cách unisex, nhưng cách mix đồ không được đánh giá cao. 
Một bạn trẻ khác chọn phong cách tối giản với hai tông màu đen - trắng, song vẫn "chơi trội" bằng những phụ kiện kiểu cách, nữ tính. Không những thế, anh còn trang điểm đậm với mốt môi thâm. 
Một người khác ăn mặc dị biệt, phủ kín từ đầu đến chân, bất chấp thời tiết nóng bức của miền Nam. Sự kết hợp giữa áo da, quần túi hộp cùng nhiều phụ kiện khác khiến người đối diện cảm thấy ngộp thở. 
Tuy nhiên, ngoài những bộ cánh street style "dị", vẫn có những màn kết hợp đơn giản nhưng hợp xu hướng. Hoa hậu H'Hen Niê xuống phố với set đồ cá tính, giúp người đẹp tôn dáng và chiều cao lý tưởng. 
Là hoa hậu Việt Nam hiếm hoi sở hữu kiểu tóc pixie, H'Hen Niê được nhận xét ngày càng nam tính. Một số khán giả còn lo ngại hình ảnh cô xây dựng không phù hợp với hoa hậu. Tuy nhiên, H'Hen Niê chia sẻ cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân. 
Người đẹp Khả Trang lăng xê xu hướng denim-on-denim và mốt khoe nội y vốn được nhiều sao quốc tế ưa chuộng. 
Một nhóm bạn trẻ chạy theo "cơn sốt" phụ kiện fanny-pack. Khoảng 2 năm trở lại đây, mẫu túi sành điệu, trẻ trung này phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố. 
Trang phục họa tiết luôn là lựa chọn thông minh của giới mộ điệu nếu muốn trở thành tâm điểm giữa đám đông. Tuy nhiên, nếu không biết tiết chế, bạn có thể dễ bị gắn mác "thảm họa". 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây