Nàng mẫu ngoại cỡ gây tranh cãi khi trở thành Á hậu Italy

Chủ nhật - 18/09/2016 20:07
Với thân hình đồ sộ cùng các số đo “khủng”, người mẫu Paola Torrente đã làm dậy sóng dư luận khi bước lên ngôi vị thứ 2 cuộc thi sắc đẹp Italy.
Theo Mirror, cuộc thi Hoa hậu Italy 2016 kết thúc từ ngày 11/9 tại Angri, Salerno, nhưng người dân nước này vẫn không ngừng bàn tán thí sinh mang số báo danh 26: Paola Torrente.

 

Cô không phải là người giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp này. Trên thực tế, cô đứng thứ 2 chung cuộc, nhưng lại được chú ý hơn cả vì ngoại hình quá khổ. Trong ảnh là gương mặt rạng rỡ của cô (phải) khi chúc mừng thí sinh giành vương miện hoa hậu. 

 

Không lâu sau khi kết quả được công bố, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã bày tỏ nỗi thất vọng. Người mẫu Croatia, Nina Moric, thẳng thắn lên tiếng chê bai thân hình của Paola trên Instagram. Mẹ của Á hậu 2, Viviana Vogliacco, cũng mỉa mai rằng những người có ngoại hình quá cỡ nên dự thi “Hoa hậu béo”, thay vì những sự kiện nhan sắc như Miss Italy. 

 

Tuy nhiên, người tổ chức cuộc thi là bà Patrizia Mirigliani, đã bênh vực thí sinh của mình: “Xin hãy ngừng định kiến. Điều chúng tôi mong muốn là ngày càng có nhiều người mẫu có thân hình giống với đa số quần chúng”. Bà Patrizia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phá bỏ các kích cỡ cơ thể và xây dựng lại quy tắc của cái đẹp.

 

Paola Torrente có thể được xem là “hiện tượng” gây tranh cãi nhất trong cuộc thi năm nay. Số người ủng hộ cô cũng nhiều không kém số người phản đối. Ngay từ vòng loại, cô đã được nhiều người tôn vinh là “kiệt tác của tạo hoá”, và những bức ảnh của cô trên trang web chương trình luôn được ủng hộ mạnh mẽ. 

 

Bỏ qua hàng loạt lời chê bai và  bàn tán, Paola Torrente vẫn tỏ ra tự tin khẳng định: “Dù chỉ giành ngôi Á hậu, tôi vẫn cảm thấy mình là người chiến thắng”.

 

Paola Torrente năm nay 22 tuổi, hiện là sinh viên ngành kỹ thuật. Phát biểu sau cuộc thi, cô cho biết mong muốn sớm tốt nghiệp đại học và theo đuổi công việc trong ngành thời trang. Từ bức ảnh về cuộc thi được Paola Torrente đăng tải trên Twitter, có thể thấy dù không sở hữu thân hình đúng chuẩn, cô vẫn gây ấn tượng với gương mặt đẹp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây