Mới nghe lời Beck-Vic "đá" bạn gái, Brooklyn đã đưa bồ mới về nhà đón giao thừa

Thứ bảy - 07/08/2021 23:39

Mới nghe lời Beck-Vic "đá" bạn gái, Brooklyn đã đưa bồ mới về nhà đón giao thừa

Có vẻ như Brooklyn đích thực là anh chàng đào hoa có tiếng showbiz Hollywood.

Nếu như thời trẻ Beckham làm điêu đứng nhiều trái tim thiếu nữ thì hiện tại, cậu con trai cả của anh cũng đang làm điều tương tự. Nhưng, nếu Beckham sớm chìm đắm trong tình yêu với Victoria thì Brooklyn lại chưa thể tìm được bóng hồng thực sự của đời mình.

Brooklyn là anh chàng khá đào hoa vì hẹn hò với nhiều cô gái.

Cụ thể, sau khi chia tay với Hana Cross, Brooklyn lại tìm được cô bạn gái mới - Nicola Peltz. Được biết, Nicola hơn Brooklyn 4 tuổi. Cô vừa được bạn trai đưa về nhà ra mắt nhân dịp giao thừa vừa rồi. Trước đó, cậu cả nhà Beck-Vic đã chia sẻ bức ảnh anh và Peltz đang ở chung một nhà nhân lễ Giáng sinh.

Brooklyn và bạn gái mới Nicola.

Trong hình, Brooklyn điển trai và bảnh bao với áo vest, quần âu đen kết hợp với áo thun trắng. Trong khi đó, Nicola Peltz cũng diện nguyên một cây đen. Cả hai trông khá tình tứ và ngọt ngào. Thực tế, bức ảnh chung đầu tiên của cặp đôi này là vào bữa tiệc Halloween. Đến giờ, tình cảm của 2 người ngày càng tốt đẹp.

Nicola hơn bạn trai 4 tuổi.

Brooklyn và Nicola thời gian này công khai xuất hiện chung.

Nicola Peltz là nữ diễn viên nới nổi thời gian gần đây. Cô được biết đến khi tham gia phim The Last Airbender. Nicola cũng từng góp mặt trong 2 MV ca nhạc (7 Things - Miley Cyrus và It's You - Zayn Malik). Cô là con gái cựu người mẫu Claudia, sinh năm 1995 tại Mỹ, có gốc Nga lai Do Thái, Đức và Anh.

Nhiều người tò mò về phản ứng của Beck-Vic khi con trai có tình mới.

Không nhiều người bất ngờ khi Brooklyn sớm có bạn gái mới sau khi chia tay người mẫu Hana Cross. Trước đó, anh chàng cũng thay người yêu như thay áo. Có thông tin Beck-Vic ngăn cản chuyện tình của con trai và bạn gái cũ Hana . Thậm chí Beckham còn nói chuyện riêng với con trai và mong anh chàng chia tay cô bạn gái tai tiếng này. Quả thực, thời điểm hẹn hò với Hana Cross, hình ảnh của Brooklyn rất tệ trong mắt công chúng. Hậu chia tay, anh chàng thay đổi thành con người mới.

Brooklyn bị chê bai thậm tệ khi hẹn hò với Hana Cross cách đây không lâu.

Beck-Vic từng không ủng hộ chuyện tình của con trai và Hana.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-nghe-loi-beck-vic-da-ban-gai-brooklyn-da-dua-bo-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-nghe-loi-beck-vic-da-ban-gai-brooklyn-da-dua-bo-moi-ve-nha-don-giao-thua-d226534.html

Victoria say xỉn tố chồng phản bội, Beckham quyết bỏ vợ và mang con đi cùng?
Lại một lần nữa Beckham và Victoria dính nghi vấn hôn nhân rạn nứt đến mức trầm trọng.
Bấm xem >>
Theo Remi/ DM (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây