Mẹ Zayn Malik cầu xin con trai chia tay Gigi Hadid

Thứ sáu - 30/09/2016 01:56

Mẹ Zayn Malik cầu xin con trai chia tay Gigi Hadid

Dù được giới trẻ ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng ngoại hình tương xứng, cặp đôi Zayn Malik và Gigi Hadid vẫn gặp trắc trở khi bị gia đình cực lực phản đối.

Theo nguồn tin độc quyền của Radar Online, mẹ Zayn Malik là Tricia, 46 tuổi, đang cố thuyết phục anh chia tay “siêu mẫu Instagram” Gigi Hadid.

“Bà nghĩ rằng Gigi quá ‘Hollywood’. Cô ấy dành hầu hết thời gian bên điện thoại”, nguồn tin khẳng định, nói rõ bà Tricia nhận ra điều này khi 3 người họ cùng đến Disneyland hồi tháng 8.

“Tricia muốn Zayn tìm một cô gái khác tử tế hơn. Bà ấy không chắc Gigi có phù hợp với yêu cầu này không”, người này tiết lộ. Mẹ của cựu thành viên One Direction cho rằng Hadid là cô gái muốn nổi tiếng. Bà không chấp nhận lối ăn mặc thu hút sự chú ý của siêu mẫu đang lên này.

Chính vì thế, bà Tricia đang nghĩ ra cách thức chia cắt cặp đôi đẹp làng giải trí. Bà còn bị cho là nhiều lần cầu xin con trai hãy chia tay Gigi Hadid, để tìm cô gái khác phù hợp hơn.

Zayn Malik và Gigi Hadid rạng rỡ bên nhau tại Met Gala 2016. Ảnh: Getty. 

Điều đáng nói là phía gia đình Gigi Hadid cũng nghĩ điều tương tự. Tạp chí Closer cho biết mẹ Gigi Hadid không có nhiều cảm tình với bạn trai hiện tại của con gái, dù vẫn dành thiện cảm cho Joe Jonas.

“Yolanda không vui vẻ gì với tình mới của con. Bà ấy thật sự thích bạn trai cũ của cô, Joe Jonas – bà ấy nghĩ anh hoàn toàn xứng đáng với con gái mình. Bà lo Zayn chỉ thích ánh hào quang mà mối tình với Gigi mang lại cho anh”, một nguồn tin cho biết.

Như vậy, cả 2 bà mẹ đều tỏ ra không hài lòng với người yêu hiện tại của 2 người con nổi tiếng, khi lo ngại đối tượng chỉ muốn lợi dụng người kia. Dẫu vậy, với nhiều cử chỉ tình tứ chốn công cộng và những lời lẽ âu yếm dành cho nhau trên mạng xã hội, có vẻ như cuộc tình Malik – Hadid sẽ tiếp tục kéo dài.

Chỉ một tuần trước, cặp đôi vừa khiến các fan đứng ngồi không yên khi sánh bước bên nhau tại sân bay. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, gương mặt đại diện Tommy Hilfiger cũng thừa nhận trong tình huống giả định bị mắc kẹt trên sa mạc, cô sẽ chọn Malik làm người bạn đồng hành duy nhất.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây