Mai Ngô chê diễn xuất của các chiến binh đội Hà Hồ

Chủ nhật - 21/08/2016 17:04

Mai Ngô chê diễn xuất của các chiến binh đội Hà Hồ

Trước phần thể hiện yếu kém của các thí sinh đội bạn, học trò Lan Khuê cho rằng họ đã có một màn thi chỉ đạt điểm dưới trung bình.
Tâp 10 cuộc thi The Face phát sóng lúc 20h ngày 20/8 đưa 5 chiến binh xinh đẹp đến với hai thử thách cá nhân chụp ảnh cùng tuấn mã và phần thi đồng đội đóng TVC quảng cáo. Các thí sinh được hóa trang như những chiến binh với trang phục cá tính, mạnh mẽ.

Mai Ngô được Lan Khuê hướng dẫn tận tình trước khi bước vào phần thi của mình. Ở phần thi chính, Mai Ngô nổi trội so với 4 chiến binh còn lại bởi phong cách mạnh mẽ, dứt khoát. Trong khi đó, các cô gái của hai đội bạn không thể lột tả hình ảnh của một chiến binh đang chạy trốn khỏi vòng vây.
Chiến binh của Lan Khuê còn gây bất ngờ với màn nhào lộn. Chứng kiến màn thi xuất sắc của Mai Ngô, Hồ Ngọc Hà và các chiến binh đội ca sĩ dành hết lời khen ngợi. Phí Phương Anh còn dự đoán Mai Ngô sẽ chiến thắng ở thử thách này.
Phạm Hương hết mình truyền đạt kinh nghiệm cho Khánh Ngân.
Dù vậy, nữ chiến binh đội Hoa hậu Hoàn vũ vẫn không thể đáp ứng kỳ vọng của huấn luyện viên. Cô diễn tập nhiều lần đến mức vấp ngã gây tổn thương nhẹ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình thí sinh hoàn thành thử thách ở mức độ chấp nhận được.
"Đường lối chị Hà hướng dẫn cho các thí sinh khá chính xác và ấn tượng, nhưng dường như nó không phù hợp với các thành viên. Họ không thể đáp ứng được những gì mà huấn luyện viên yêu cần nên đã để lộ nhiều khuyết điểm. Xét trên thang điểm 10, họ còn không đạt được mức trung bình", Mai Ngô nhận xét.
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà không cần các chiến binh phải chiến thắng, bởi điều quan trọng là làm được những gì để được khán giả nhớ đến mới là điều quan trọng nhất. Tương tự Mai Ngô, Phạm Hương cũng cho rằng các cô gái đội đàn chị không có phần thi thuận lợi. Phí Phương Anh khá yếu ớt trong vai diễn chiến binh.
Lê Hà nổi bật hơn hai đồng đội của mình, thí sinh biết tận dụng lợi thế đôi chân dài, vóc dáng cân đối để tạo nên những bước di chuyển mạnh mẽ mà không kém phần thu hút. Tuy nhiên, giọng nói quá nữ tính khiến phần thi kém hoàn hảo.
Các cô gái đội Hà Hồ bước vào phần thi đồng đội, song diễn xuất của họ không đáp ứng được yêu cầu của huấn luyện viên. Chúng Huyền Thanh thậm chí khiến Hồ Ngọc Hà nổi giận, nữ ca sĩ cho rằng: "Thanh thiếu kinh nghiệm, diễn xuất yếu và không biết lắng nghe". Trong khi đó, Phạm Hương nhận xét Huyền Thanh đang chịu áp lực quá lớn từ Hồ Ngọc Hà.
Phần thi của đội Hồ Ngọc Hà không được đại diện nhãn hàng quan tâm, giám khảo đánh giá cao phần thi của Khánh Ngân và Mai Ngô. Trong khi đó, giọng ca Lặng thầm một tình yêu cho rằng thí sinh đội Phạm Hương không thể sánh với Mai Ngô. Dù vậy, chiến thắng cuối cùng được đại diện thương hiệu tuyên bố thuộc về team Phạm Hương. Lan Khuê cho biết cô đã đoán trước được kết quả.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây