Mặc đồ mùa hè chất như các hot girl Việt trên Instagram

Chủ nhật - 15/04/2018 15:15

Mặc đồ mùa hè chất như các hot girl Việt trên Instagram

Các hot girl nổi tiếng trên Instagram đều lần lượt sở hữu những set đồ mùa hè "chất lừ", vừa đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính.
Chi Pu diện kiểu váy sơ mi màu xanh nhạt hài hoà với phong cảnh mùa hè của Hàn Quốc. Cô cũng tinh tế chọn lựa nón bê-rê màu nâu nhạt, vớ màu xám để kết hợp ăn ý với túi xách màu hồng pastel. 
Cũng sang Hàn Quốc vào cùng thời điểm, Quỳnh Anh Shyn lại lựa chọn phong cách mạnh mẽ và cá tính hơn. Chiếc áo sơ mi hoạ tiết hoa sặc sỡ đi cùng kính râm viền vàng giúp cô có được bộ trang phục đậm chất mùa hè. 
Fashionista Châu Bùi diện đồ đôi cùng bạn trai Cao Minh Thắng. Mốt quần sọc caro đi cùng áo thun đơn giản vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa hè này.
Quán quân The Face 2017 Tú Hảo lựa chọn set đồ đơn giản với quần ống rộng lưng cao cùng áo crop-top trắng. Chiếc quần giúp cô "kéo dài" đôi chân một cách đáng kể.

Hotgirl Minh Ngọc ăn diện đơn giản với áo dây trắng đi cùng quần short. Đôi giày converse trắng được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào bởi khả năng "ăn rơ" được với mọi phong cách. 
Hà Mỹ Ngân cũng diện mốt quần ống để "ăn gian" chiều cao nhưng cô kết hợp với áo crop-top siêu ngắn để lộ phần nội y gợi cảm bên trong cùng vòng hai thon gọn.
Sỹ Thanh nổi bật với kiểu quần thể thao, một trong những hot-trend của dòng thời trang street style năm nay. Cô lựa chọn tông màu đỏ - vàng nổi bật, đúng tinh thần của mùa hè rực rỡ.
Cũng với chiếc quần thể thao, Khả Ngân có màn kết hợp năng động hơn chỉ với áo thun trắng đơn giản, áo khoác và giày sneakers.
Nếu không thích những mẫu quần ống rộng, bạn có thể học theo cách Mai Kỳ Hân phối đồ để tránh khuyết điểm chiều cao. Kỳ Hân phối áo crop-top len móc đi cùng với quần jeans ngố lưng cao. Để nhìn cao hơn, bạn có thể sử dụng những loại boots cao cổ. 
Hot girl Phương Uyên sở hữu set đồ over-size theo tông màu pastel nhẹ nhàng. Phong cách này rất phù hợp với những bạn gái không có thân hình thon gọn. 
Hoạ tiết chấm bi và kẻ sọc caro cũng rất được lòng phái đẹp vào mùa hè. Chỉ cần một chiếc váy sơ mi đơn giản đi cùng dép bệt, bạn đã có ngay bộ trang phục thoải mái mà vẫn rất nổi bật. 
Với những bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng như hot Instagram Thuỳ Anh, bạn có thể diện những kiểu váy maxi dài tông màu trung tính như hồng phấn, trắng. Những phụ kiện đậm nét mùa hè như nón cối, túi cối, giày bệt sẽ rất phù hợp với set đồ này. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây