Lâm Vinh Hải tươi tắn đi sự kiện sau khi ly hôn

Thứ hai - 29/08/2016 00:04

Lâm Vinh Hải tươi tắn đi sự kiện sau khi ly hôn

Sau khi vợ thông báo tin ly hôn trên trang cá nhân, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên bình tĩnh đến đi giao lưu với khán giả tại TP HCM.
Tối 27/8, ê-kip diễn viên Găng tay đỏ đã có một buổi gặp gỡ, giao lưu với fan trước ngày công chiếu. Lâm Vinh Hải tươi cười với đồng nghiệp và fan dù vợ anh mới thông báo cả hai ly hôn sau 11 năm gắn bó.             

 

Nam vũ công thân thiết bên Linh Chi. Anh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện gia đình vì không muốn ồn ào, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ và con gái.
Lâm Vinh Hải cho biết anh và vợ đã không còn sống chung nhà nhưng anh vẫn gặp con gái thường xuyên.
Ninh Dương Lan Ngọc giản dị đi sự kiện với áo đen trễ vai và quần jean. Trong Găng tay đỏ, cô vào vai sát thủ, phải thực hiện nhiều pha hành động mạo hiểm. 
Linh Chi chọn chiếc váy đen nhã nhặn thay vì những lần xuất hiện hở bạo như trước. Trước câu hỏi về tin đồn Linh Chi là người thứ ba, dẫn tới chuyện đổ vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải, cô không muốn nói bất cứ điều gì vì không liên quan đến mình.

 

Lan Ngọc và Linh Chi thân thiết tại sự kiện. Trước đây, nàng Cám thừa nhận không thích đồng nghiệp vì người mẫu tỏ ra chảnh nhưng sau khi tiếp xúc thì cả hai quý nhau như chị em gái.
Quang Sự bên diễn viên nhí Trọng Khang.
Ca sĩ Trần Tuấn Lương được đánh giá cao khả năng diễn xuất sau thành công của vai diễn trong phim Ám ảnh. Vai sát thủ trong Găng tay đỏ cũng nhận được nhiều lời khen của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh. 
Hiếu Nguyễn bảnh bao bên 2 người đẹp Linh Chi và Lan Ngọc. Anh cho biết trong Găng tay đỏ anh lại vào vai phản diện, xảo trá nhưng ngoài đời, anh rất dễ gần và đáng yêu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây