Không còn thí sinh, Lan Khuê lạc lõng trên ghế nóng

Chủ nhật - 28/08/2016 17:57

Không còn thí sinh, Lan Khuê lạc lõng trên ghế nóng

Hoa khôi Áo dài góp mặt ở tập bán kết với tinh thần vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ huấn luyện viên đội bạn dù cô không còn bất cứ thí sinh nào được giữ lại ở chặng đua cuối.
Bước vào tập thi quyết định chọn top 3 vào chung kết The Face Vietnam mùa đầu, 4 chiến binh đội Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà trải qua hai phần thi chụp ảnh cùng vũ công và quay hình TVC quảng cáo. Dù không còn thí sinh ở chặng đua cuối, Lan Khuê vẫn góp mặt trên ghế nóng, hỗ trợ hai huấn luyện viên đội bạn thị phạm học trò.
Tuy nhiên, dễ nhận thấy hình ảnh không mấy vui vẻ của Hoa khôi Áo dài khi các huấn luyện viên hai đội trao đổi cách hướng dẫn các cô gái. Trong ảnh, nữ người mẫu sinh năm 1992 ngồi trầm tư trong khi Hà Hồ, Phạm Hương sôi nổi thảo luận.
Các thí sinh team Hồ Ngọc Hà bước vào phần thi đầu tiên. Chúng Huyền Thanh có màn trình diễn làm hài lòng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. "Tôi thật sự bất ngờ trước màn thể hiện của Huyền Thanh, cô gái này sinh ra để khiêu vũ", nữ ca sĩ nhận xét.
Dù màn khiêu vũ khá ấn tượng nhưng phần thi chụp ảnh cùng S.T của Chúng Huyền Thanh chưa thật sự xuất sắc. Ngoại hình thừa cân và biểu cảm gương mặt thiếu sự sinh động khiến học trò Hồ Ngọc Hà vụt mất cơ hội chiến thắng thử thách cá nhân.
Lê Hà có phần thi khá an toàn với cách thể hiện vừa đủ. Giám khảo S.T và Phạm Hương không đánh giá cao phần thi của bạn gái cũ Mạc Hồng Quân. Hồ Ngọc Hà cho rằng chiến binh đội cô chưa thật sự lột xác, so với 3 bạn còn lại, Lê Hà có phần nhạt nhòa.
Trong tập 11, Lê Hà rời cuộc chơi The Face để nhường quyền vào chung kết cho Khánh Ngân theo quyết định của Hồ Ngọc Hà. Huấn luyện viên xinh đẹp cho rằng học trò của Phạm Hương xứng đáng tranh tài trong đêm chung kết. Cô không cứu ai mà chỉ dành cơ hội cho thí sinh biết nỗ lực.
Dù chưa từng tiếp xúc với bộ môn khiêu vũ nhưng Phí Phương Anh có phần thể hiện vượt qua sự mong đợi của huấn luyện viên sinh năm 1984. Bắt đầu thử thách bằng bước di chuyển nhẹ nhàng, biết tạo điểm nhấn khi uốn mình và gương mặt tràn đầy cảm xúc, Phương Anh chinh phục cả hai huấn luyện viên khó tính.
Những thể hiện ấn tượng trong tập 11 giúp Phí Phương Anh lọt nhóm an toàn.
So với 3 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, Khánh Ngân có phần thi hoàn hảo hơn. S.T đánh giá cao màn trình diễn mang lại cảm xúc cho người xem của học trò Phạm Hương. "Dù không thể hiện tốt ở thử thách chụp ảnh, nhưng Ngân có số điểm cao nhờ phần khiêu vũ xuất sắc. Ngân xứng đáng giành chiến thắng", cựu thành viên 365 nhận xét.
Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cho màn thi của Khánh Ngân. Cô cho rằng học trò Phạm Hương rất bản lĩnh khi một mình đối đầu với ba thí sinh đội của mình. "Với những nỗ lực, sự cầu tiến, em xứng đáng nhận được tấm vé vào chung kết", nữ ca sĩ nhận xét.
Tập 11 kết thúc với kết quả Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh bước vào chung kết The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 3/9.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây