Jim Carrey bị chồng bạn gái quá cố kiện

Thứ tư - 21/09/2016 20:59

Jim Carrey bị chồng bạn gái quá cố kiện

Ngôi sao phim “Dumb and Dumber” bị cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bạn gái cũ – chuyên gia trang điểm kiêm stylist Cathriona White.

Chuyên gia trang điểm Cathriona White được phát hiện tự tử ở nhà riêng hồi tháng 9/2015. Nguyên nhân cái chết được xác nhận do dùng cô dùng thuốc kê quá liều. Vào thời điểm đó, Cathriona mới chia tay danh hài 54 tuổi Jim Carrey được vài ngày, họ đã có 3 năm hẹn hò. Trước khi đến với Jim, Cathriona từng kết hôn với người đàn ông tên là Mark Burton.

Jim Carrey và bạn gái Cathriona White từng chia tay rồi tái hợp trong 3 năm. Ảnh: Radar.

Tuy nhiên, mới đây, Mark Burton đệ đơn kiện Jim Carrey, tố cáo nam diễn viên phải chịu trách nhiệm cho cái chết của vợ cũ. Trong đơn kiện của Mark viết: “Jim Carrey đã sử dụng sự giàu có và danh tiếng của mình để sở hữu trái phép và phân phối chất gây nghiện, trong trường hợp này, các chất được kiểm soát đã khiến Cathriona chết”.

Đơn kiện viết rõ, chuyên viên trang điểm tự kết liễu đời mình bằng cách nuốt hỗn hợp ambien, propranolol và percocet mà Jim mua trái phép dưới tên giả "Arthur King". Mark khẳng định diễn viên hài và bác sĩ của anh tham gia vào âm mưu có được số thuốc một cách trái phép dưới loạt tên giả mạo.

Mark còn cáo buộc nam diễn viên 54 tuổi xóa dấu viết liên đới của mình sau khi Cathriona qua đời. Đơn kiện cũng tố cáo Jim Carrey “bị ám ảnh về việc kiểm soát và điều khiển Cathriona”.

Ngày 19/9, Jim Carrey ngay lập tức đưa ra thông cáo chính thức. Qua người đại diện, anh phủ nhận cáo buộc từ Mark Burton, gọi đây là hành động bôi nhọ anh.

Jim Carrey bê quan tài của bạn gái cũ, tiễn đưa cô về nơi an nghỉ. Ảnh: Sina.

“Thật là nỗi xấu hổ. Tôi sẽ không tha thứ cho nỗ lực nhẫn tâm hòng bòn rút tôi cũng như người phụ nữ tôi từng yêu. Những rắc rối của Cathriona có từ rất lâu trước khi tôi gặp cô ấy và đáng buồn là bi kịch của cô ấy kết thúc mà không ai có thể làm gì được. Tôi thực sự mong rằng sớm có ngày, người ra sẽ thôi trục lợi từ sự việc này và để cô ấy yên nghỉ” – Jim nói.

Trong đám tang bạn gái xấu số, Jim Carrey đến từ sớm để cùng gia đình cô lo liệu hậu sự. Anh cũng trả toàn bộ chi phí đưa thi thể Cathriona về quê nhà Ireland cũng như đám tang của cô.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây