Hôn phu bạo hành Lindsay Lohan vui vẻ bên chân dài gợi cảm

Thứ ba - 16/08/2016 09:44

Hôn phu bạo hành Lindsay Lohan vui vẻ bên chân dài gợi cảm

Những hình ảnh bê bối khiến chuyện tình cảm của nữ diễn viên sinh năm 1986 và doanh nhân trẻ người Nga rơi vào bế tắc. Nhưng có vẻ Egor Tarabasov không quan tâm đến chuyện này.
Lindsay Lohan và doanh nhân trẻ người Nga Egor Tarabasov những ngày qua trở thành tâm điểm báo chí quốc tế sau khi họ xảy ra xô xát ở bờ biển Hy Lạp. Nhưng chỉ trích từ đám đông không ảnh hưởng đến suy nghĩ của Egor. Doanh nhân trẻ hôm cuối tuần dành trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền sang trọng ở bờ biển xinh đẹp miền nam nước Pháp. Cùng đi với anh còn có vài người bạn. Anh này đặc biệt thân thiết với một cô gái xinh đẹp tóc vàng.

 

Theo nguồn tin Egor đã đến Pháp từ hôm 10/8.
Egor là con trai triệu phú Nga Dmitry Tarabasov. Bản thân anh cũng là doanh nhân trong ngành bất động sản. Anh còn sở hữu danh sách hàng loạt chân dài tình một đêm.

 

Eogr vấp phải chỉ trích là kẻ bạo lực sau hành vi bẻ ngược tay, vặn người Lindsay Lohan khi hai người xảy ra tranh cãi. Lindsay cũng nhiều lần nói về việc lo sợ vị hôn phu giết mình. Ngoài cáo buộc bạo lực, Egor là tay chơi có hạng. Trong thời gian sống chung với nữ diễn viên 30 tuổi, anh thường xuyên tụ tập ở hộp đêm với các chân dài nóng bỏng.
Dailymail nghi vấn đây là bạn gái mới của Egor.
Trong khi Egor bận rộn với kỳ nghỉ riêng ở Pháp, Lindsay Lohan tìm lại sự bình yên với chuyến du lịch ngắn ngày tại Italy. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh với trang phục tắm đang nhảy xuống biển.Trong buổi phỏng vấn sau khi loạt ảnh bị phát tán, Lindsay thừa nhận mối quan hệ của họ đã chấm dứt. “Tôi nhận ra rằng bạn không thể duy trì mối quan hệ chỉ vì tình yêu. Không một phụ nữ nào bị đánh như vậy mà vẫn có thể sống với người đàn ông đó, nếu anh ta không sẵn sàng cho việc xin lỗi”, cô nói.

 

 

Lindsay Lohan công khai tình cảm bên Egor Tarabasov hồi tháng 3, bất chấp khoảng cách tuổi tác giữa họ. Không ít lần, nữ diễn viên chia sẻ ảnh bên bạn trai cùng lời nhắn nhủ: “Tôi yêu anh ấy”. Mọi việc trở nên xấu đi khi nhiều lần Lindsay phát hiện bạn trai ra ngoài tiệc tùng và về nhà đối xử thô bạo với cô. "Anh trở nên lỗ mãng và tấn công tôi. Có quá nhiều những sự dối trá, tin đồn phát tán liên quan đến tôi thời gian qua. Tôi đã im lặng quá lâu và tôi muốn phỏng vấn để nói sự thật”.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây