Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong trang phục vàng ánh kim

Thứ bảy - 17/09/2016 00:27

Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong trang phục vàng ánh kim

Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh có lịch trình dày đặc. Trong sự kiện gần đây, tân Hoa hậu khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi diện trang phục vàng ánh kim.
Được khen ngợi với vẻ đẹp trong sáng, thuần Việt, Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế mỗi khi dự sự kiện. Gout thời trang sang trọng và thanh lịch giúp tân Hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và giới chuyên môn. 

 

Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể trong thiết kế ôm sát với chất liệu voan mỏng. Phần hoa được đính ở eo tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.
Không chỉ tham gia nhiều sự kiện, người đẹp tích cực hoạt động thiện nguyện. Gần đây nhất, Mỹ Linh đã có chuyến từ thiện tại Sa Pa.
Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cô có rất nhiều dự định trên cương vị mới. Một trong số đó là tiếp tục việc học tập để hoàn thành chương trình tại đại học Ngoại thương.
Tân Hoa hậu rạng rỡ và thân thiện chụp hình cùng mọi người tại sự kiện.
Mỹ Linh ghi điểm với khả năng giao tiếp khéo léo và lối ứng xử thông minh.
Đỗ Mỹ Linh cho biết, đến thời điểm hiện tại, cảm giác hạnh phúc và vui mừng khi đăng quang vẫn rất rõ nét.
Sau khi trở thành hoa hậu, Mỹ Linh được chọn gương mặt đại diện của thương hiệu Sắc Ngọc Khang trong 2 năm tới. Cô cũng sẽ đồng hành cùng nhãn hàng tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Ngoài ra, tân Hoa hậu còn nhận được phần thưởng là 2 năm sử dụng bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp này.
Sắc Ngọc Khang cũng chính là nhà tài trợ kim cương duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong 2 kỳ liên tiếp 2014 - 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây