Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo mặc ngày càng táo bạo

Thứ tư - 18/04/2018 21:03

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo mặc ngày càng táo bạo

Người đẹp sinh năm 1992 chuộng những mẫu váy áo ren, xuyên thấu gợi cảm, mốt khoe nội y.
Olivia Culpo là một trong những hoa hậu xây dựng hình ảnh theo hướng tín đồ thời trang. Cô phối đồ trẻ trung, hiện đại, cập nhật xu hướng mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Miss Universe 2012 ăn vận ngày càng táo bạo. Tham dự sự kiện hôm 10/4 tại Italy, cô diện chiếc váy xuyên thấu mỏng manh, được miêu tả "mặc như không mặc". 
Trước đó, tại sự kiện ra mắt ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit 2018, Olivia Culpo phối bikini với áo choàng dài theo phong cách trang phục đi biển. Đây là năm đầu tiên người đẹp được tạp chí áo tắm nổi tiếng chiêu mộ. Cô từng chia sẻ được xuất hiện trên SI là điều bản thân luôn mơ ước vì rất nhiều người mẫu bước ra từ đây với sự nghiệp thành công lẫy lừng như Heidi Klum, Tyra Banks, Kathy Ireland...
Người đẹp Mỹ yêu thích trang phục ren lưới, thường xuyên lăng xê mốt lộ nội y. Dù trước đó Olivia chia sẻ với trang InStyle rằng cô thích phong cách đơn giản, hơi hướm cổ điển. Khi được hỏi về biểu tượng thời trang mà cô mến mộ, hoa hậu 9X tâm sự đó là Audrey Hepburn và Blake Lively.
Olivia Culpo cũng tiết lộ cô không bao giờ lựa chọn trang phục sự kiện từ buổi tối của ngày hôm trước. Cô mặc theo cảm xúc, để bản thân được thoải mái sáng tạo: "Có khi tôi muốn mặc cây đen, có lúc lại muốn mặc thật đơn giản, thỉnh thoảng tôi cũng cảm thấy không thích diện đồ quá bó sát". 
Phong cách thời trang của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ngày càng phóng khoáng, sexy hơn nhiều so với những ngày đầu cô bước chân vào lĩnh vực giải trí. 
Mới đây, khi Olivia Culpo thừa nhận đã chia tay bạn trai Danny Amendola, một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân đến từ những bức hình khỏa thân của Olivia trên tạp chí áo tắm. Ngôi sao bóng bầu dục cảm thấy không thoải mái khi chứng kiến hình ảnh sexy của bạn gái. 
Về phía hoa hậu, cô chỉ tâm sự: "Chúng tôi mới chia tay,  tôi cảm thấy không thoải mái khi nói về chuyện này. Bất cứ ai đều trải qua chuyện như vậy trong đời và mỗi người có cách riêng để vượt qua". 
Olivia Culpo thường xuyên đăng ảnh mặc gợi cảm trên trang Instagram với hơn 2 triệu lượt theo dõi.
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 gợi cảm trên thảm đỏ Olivia Culpo ngày càng mặc đẹp, là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây