Hoa hậu H"Hen Niê khí chất trên sàn tập khi tái xuất diễn thời trang

Thứ năm - 19/04/2018 04:22

Hoa hậu H"Hen Niê khí chất trên sàn tập khi tái xuất diễn thời trang

Sáng 19/4, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 gồm H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy đầy sắc lạnh khi tập catwalk cho show của nhà thiết kế Công Trí tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam.
Sáng 19/4, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã có buổi tổng duyệt cho show trình diễn bộ sưu tập Coco yêu dấu của nhà thiết kế Công Trí, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Việt Nam (VNFW) 2018.
Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê tái xuất sàn diễn thời trang lớn sau một thời gian rất dài. Trước đây, cô từng là người mẫu tự do với kỹ năng trình diễn tốt nhưng chưa bật lên thành vedette. Hiện nay, cả chuyên môn lẫn danh tiếng của H'Hen Niê đều tăng cao sau Hoa hậu Hoàn vũ.
Hoàng Thùy khoe đường cong trong một thiết kế ôm sát. Cô là người thành công nhất với nghiệp người mẫu trong dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Mâu Thủy cũng là người mẫu chuyên nghiệp đạt nhiều thành công, cô từng nhiều lần diễn ở nước ngoài.
Không chỉ tham gia trong vai trò người mẫu, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy còn là người mở màn cho đêm diễn.
Từng có kinh nghiệm người mẫu nhiều năm, cả ba khá tự tin cho lần “tái xuất” này. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Đã lâu rồi mới trở lại sàn diễn nên Hen với Thùy, Thủy rất hào hứng. Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 là sự kiện thời trang lớn, Hen rất vui khi là người diễn mở màn cho chương trình năm nay”. 
Đây cũng là lần đầu ba người đẹp hội ngộ cùng nhau trên sàn diễn thời trang sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì thế, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy nhận được sự đón chờ của khán giả.
Sau đêm diễn này, Hoa hậu H’Hen Niê còn tham gia đêm diễn bế mạc cho bộ sưu tập The Boyfriend’s Jacket - Hãy mặc áo của anh của nhà thiết kế Hà Linh Thư vào ngày 22/4.
Thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê đang trong giai đoạn tích cực rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.
Cô hy vọng khán giả sẽ ủng hộ những thay đổi của mình từ khi đăng quang Hoa hậu, trong đó có thay đổi về diện mạo, hình thể và phong cách thời trang. 
Hoa hậu H'Hen Niê nhún nhảy khi diễn văn nghệ ở trường cũ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vô cùng hào hứng khi về thăm ngôi trường THPT Lê Hữu Trác ở Đắk Lắk và trao học bổng cho học sinh như lời hứa lúc đăng quang.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây