Hồ Ngọc Hà chê Mai Ngô khóc không thật, lắm lý do

Chủ nhật - 14/08/2016 12:52

Hồ Ngọc Hà chê Mai Ngô khóc không thật, lắm lý do

Trong tập 9 The Face, Hà Hồ gọi Mai Ngô là "cô nàng lý do" và khóc chỉ để lấp chỗ trống. Dù vậy nữ hoàng giải trí vẫn chọn thí sinh đội Lan Khuê và loại Ngọc Loan đội Phạm Hương.

Sau một tuần chờ đợi, tập 9 chương trình The Face được phát sóng trên VTV3 lúc 20h tối ngày 13/8. Ở tập này, top 6 thí sinh trải qua những thử thách có phần nhẹ nhàng hơn, không đòi hỏi chuyên môn cao như 8 tập trước. Tuy nhiên, tập 9 đòi hỏi các cô gái thể hiện bản lĩnh trước đám đông, cũng như ứng biến nhanh trí và khéo léo trước báo giới.

Trải qua hai phần thi Thay đồ trên ôtô và Gặp gỡ báo chí, nhận được lượt bình chọn cao nhất, team Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng thử thách chính. “Nữ hoàng giải trí” nắm quyền quyết định “số phận” hai thí sinh của đội bạn.

Mai Ngô khóc nức nở khi thuyết phục Hồ Ngọc Hà ở lại với chương trình. Ảnh: Windy

Lan Khuê chỉ còn một thí sinh duy nhất nên cô không có lựa chọn nào khác khi phải đưa Mai Ngô vào phòng loại. Phạm Hương giữ lại “con át chủ bài” Khánh Ngân, Ngọc Loan ngậm ngùi trở lại vòng loại trừ lần hai.

Đây được cho là quyết định khôn ngoan của Phạm Hương, vì nếu đưa Khánh Ngân vào vòng nguy hiểm, rất có thể chiến binh mạnh nhất đội Phạm Hương sẽ bị Hồ Ngọc Hà loại theo phương án loại trừ thí sinh mạnh do chính hoa hậu đề ra.

Giọng ca sinh năm 1984 cảnh báo Phạm Hương không nên để Khánh Ngân vào phòng loại trừ. Bên cạnh đó, “nữ hoàng giải trí” còn nhắc khéo việc nếu Phạm Hương chiến thắng, chắc chắn cô sẽ “sát phạt” đội Lan Khuê.

“Hương sẽ có cuộc sát phạt dã man dành cho Lan Khuê nếu Hương giành chiến thắng ở vòng thi này”, huấn luyện viên 32 tuổi nhận định.

Sau khi nghe hai thí sinh đội bạn tâm sự, cảm động trước sự chân thành và những nỗ lực của Mai Ngô ở cuộc thi, Hồ Ngọc Hà quyết định giữ lại chiến binh đội Lan Khuê.

Quỳnh Mai không cầm được nước mắt khi vấp câu hỏi khó từ phóng viên. Ảnh: Windy

Tuần này, 6 cô gái thể hiện bản lĩnh trước đám đông và báo chí. Sau phần xuất hiện lộng lẫy và đĩnh đạc trên thảm đỏ sự kiện, các chiến binh bước vào phần trả lời phỏng vấn.

Mai Ngô mở màn phần thi không mấy thuận lợi khi để lộ quá nhiều cảm xúc. Thí sinh bật khóc trước câu hỏi của phóng viên, điều này khiến cô bị các huấn luyện viên đánh giá thấp, trong khi đó, một số phóng viên ấn tượng cách thể hiện cảm xúc của Mai Ngô.

“Mai Ngô không nên khóc vì không phù hợp với buổi ra mắt sản phẩm”, Lan Khuê nhận xét về phần thi của học trò. Tương tự, Hồ Ngọc Hà cũng đưa ra đánh giá riêng: “Một Quỳnh Mai đầy khí chất, máu lửa đâu hết rồi, đây là một cô gái yêu đuối, mau nước mắt. Đối với Hà, việc bạn khóc cho thấy bạn không biết nói gì và nước mắt chỉ để lấp chỗ trống”.

Đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có phần thi suôn sẻ hơn khi các cô gái ứng biến trôi chảy trước những tin đồn về chính mình. Phí Phương Anh và Khánh Ngân được khen ngợi về câu trả lời làm hài lòng phóng viên, cũng như thể hiện được bản lĩnh trước truyền thông.

Trong khi đó, Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Loan trả lời thiếu mạch lạc, lúng túng.

Trước đó, 6 cô gái bước vào phần thi Thay đồ nhanh trên ô-tô, một trong những kỹ năng cần thiết ở nghệ sĩ khi tham dự sự kiện ở thời điểm quá bận rộn. Đề thi yêu cầu các cô gái hoàn thiện việc đổi trang phục, đeo phụ kiện hoa tai, vòng tay, găng tay, giày... trong vòng 2 phút. Sau đó các cô gái phải thể hiện tinh thần rạng rỡ, tươi tắn khi bước ra từ xế sang.

Phí Phương Anh giành chiến thắng ở thử thách phụ. Ảnh: Windy

Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Lê Hà có phần thi thuận lợi. Trong khi Mai Ngô gặp trở ngại với chiếc khóa kéo khiến cô không còn thời gian để đeo phụ kiện, hay đổi giày. Ngọc Loan dù có vẻ ngoài chỉnh chu nhưng việc để lộ một phần trang phục trên cửa ôtô khiến thí sinh mất điểm.

Tương tự trường hợp của Mai Ngô, Khánh Ngân không có phần thi hoàn thiện vì chiếc khóa kéo, dù vậy, cách thể hiện khéo léo, biết che lấp khuyết điểm trước ống kính của thí sinh được Lan Khuê đánh giá cao. Hình ảnh rạng rỡ, tự tin giúp Phí Phương Anh giành chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Kết thúc tập 9, đội Lan Khuê, Phạm Hương trở lại thế cân bằng với một thí sinh duy nhất. Team Hồ Ngọc Hà dành ưu thế với số lượng 3 chiến binh được bảo toàn ở tập này.

Tập 10 The Face – Gương mặt thương hiệu sẽ được phát sóng lúc 20h, ngày 20/8 trên VTV3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây