Gigi Hadid phản pháo lời chê bai thân hình mũm mĩm

Chủ nhật - 21/08/2016 09:35

Gigi Hadid phản pháo lời chê bai thân hình mũm mĩm

Gigi Hadid thuộc số người mẫu hiếm hoi nổi tiếng nhờ mạng xã hội thay vì thân hình “siêu gầy”. Vì thế, cô thường xuyên nhận phải nhiều lời nhận xét không mấy tích cực.

Mạng xã hội như con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp các người mẫu tuổi teen nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng săn đón. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với áp lực từ vô số lời bình luận của cư dân mạng.

Gigi Hadid là một trường hợp điển hình. Trong loạt ảnh gần đây, cô đã nhận phải nhiều lời chê bai thân hình mập mạp không đúng chuẩn người mẫu. Nhiều bình luận trong số đó thậm chí còn khuyên cô nên giải nghệ nếu không thể giảm cân.

Bức ảnh chụp cho tạp chí áo tắm SI của Gigi Hadid bị nhiều người nhận xét là "quá mập" và không đúng chuẩn người mẫu. Ảnh: SI

Bất bình trước quá nhiều lời nhận xét thiếu tích cực, người mẫu Victoria’s Secret đã đăng lời phản pháo dài để đáp trả:

“Điều này gọi là sự trưởng thành. Cơ thể thay đổi khi các cô gái trở thành phụ nữ, và mẹ tôi cũng đã trải qua những thay đổi đó khi bằng tuổi tôi. Việc bị đánh giá về cơ thể trong suốt 4 năm trở thành phụ nữ đã cho tôi thấy rằng người ta thường có khuynh hướng đánh giá và mặc định về người khác một cách vô văn hoá".

Cô cho biết rằng cô yêu cơ thể như vận động viên hồi cô 17 tuổi, và cô cũng yêu cơ thể hiện tại của mình. "Vâng, đúng là tôi có mập lên, nhưng những cơ bắp mà tôi có được từ việc tập luyện bóng chuyền thời trung học giờ đã được chuyển thành các cơ bắp của người tập quyền Anh. Áp lực từ công việc đương nhiên cũng có ảnh hưởng, nhưng việc thay đổi chủ ý thay đổi thân hình mình là điều tôi chưa bao giờ làm".

Cô viết tiếp: "Tôi vẫn ăn những gì tôi muốn, tôi vẫn mạnh mẽ, vẫn khoẻ mạnh. Lời nhận xét của bạn không làm tôi nản chí đâu, nhưng lần sau, làm ơn hãy nghĩ về những cô gái trẻ có thể đọc được những lời nhận xét về cơ thể người khác, để rồi tự đánh giá bản thân khi thấy cơ thể của họ đang thay đổi một cách tự nhiên”.

Bức "tâm thư" của Gigi Hadid trên Instagram về việc bị chê bai thân hình. Ảnh: Instagram

Đây không phải lần đầu tiên Hadid lên tiếng phản bác những người chê bai thân hình người khác trên mạng xã hội. Vào năm ngoái, cô cũng từng gửi bức “tâm thư” lên Instagram để “cảnh báo” người khác đừng nói những lời khó nghe về thân hình cô.

“Tôi chỉ đang làm việc của mình. Tôi đại diện cho hình ảnh của một cơ thể mà trước đây chưa từng được chấp nhận trong thế giới thời trang cao cấp, và tôi rất may mắn khi được nhiều nhà thiết kế, stylist và biên tập viên thời trang ủng hộ vì chính con người tôi: một người biết rằng đây chính là thời trang, đây chính là nghệ thuật, và nó không bao giờ mãi mãi như thế”.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây